Đây sẽ là 2 gương mặt tiếp theo rời khỏi Arsenal

22:32 Thứ ba 04/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery của Arsenal nhiều khả năng sẽ để hai công thần Laurent Koscielny và Nacho Monreal ra đi vào mùa hè này.

Arsenal đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu cải tổ mạnh mẽ vào mùa hè và hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu cho mùa giải mới. Tuy nhiên song song với việc bổ sung những gương mặt mới thì chắc chắn Pháo thủ sẽ phải để một số người cũ ra đi và hai cái tên mới nhất được cho là không còn chỗ đứng ở sân Emirates đó chính là Laurent Koscielny và Nacho Monreal.

Với phong độ đáng báo động của hàng thủ ở mùa giải vừa qua, Unai Emery sẽ cần phải có những sự điều chỉnh mạnh mẽ nếu không muốn tiếp tục đối mặt với tình trạng công làm thủ phá ở mùa giải tiếp theo.

Report: Unai Emery reportedly decides to let go of two Arsenal defenders - Bóng Đá

 Monreal không còn đáp ứng được hoàn toàn yêu cầu chuyên môn ở giải đấu có cường độ cao như Premier League.

Monreal là một trong những gương mặt thi đấu ổn định nhất trong mùa giải vừa qua ở sân Emirates. Tuy nhiên vấn đề tuổi tác đã ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ của cầu thủ người Tây Ban Nha, một yếu tố được coi là vô cùng quan trọng ở môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Cả Monreal và đội trưởng Koscielny đều sẽ hết hạn hợp đồng ở mùa giải tiếp theo. Và cả hai cầu thủ này đều đã được sự cho phép của ban lãnh đạo đội bóng để có thể tìm được cho mình một bến đỗ mới nhằm giải phóng quỹ lương cho đội bóng và tạo chỗ trống cho những gương mặt mới.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục