Davide Zappacosta có thể đã không là người của Chelsea

21:03 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnNếu hậu vệ của PSG chấp nhận gia nhập Chelsea, cầu thủ người Italia có lẽ giờ đây vẫn đang ở lại thành Turin thi đấu.

Hậu vệ phải PSG Thomas Meunier mới đây đã tiết lộ những chuyện bí mật về việc đi hay ở của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

"Tôi có thể đã gia nhập Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, tôi không muốn như vậy, tôi ổn với PSG.", Meunier phát biểu trên Belgian TV

Anh tiếp tục: "Tôi biết rằng CLB sẽ đem về một hậu vệ phải nhưng tôi chưa bao giờ tưởng tượng đó là Dani Alves. Tôi thật sự đã không biết phải nghĩ gì lúc đó, tôi sẽ ngồi trên ghế dự bị tất cả các trận đấu?"

Davide Zappacosta có thể đã không là người của Chelsea - Bóng Đá

 Meunier đã có 3 bàn tại Ligue 1 mùa này.

Với sự có mặt của Dani Alves, rõ ràng thời lượng thi đấu của Thomas Meunier đã bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, mọi thứ không đến mức tồi tệ như anh từng nghĩ đến. Ở cái tuổi 34, Dani Alves không còn đủ thể lực để thi đấu thường xuyên, thế nên HLV Unai Emery đã sử dụng luân phiên cả hai ở vị trí hậu vệ phải. Ra sân 7 lần ở Ligue 1 mùa này, Meunier xuất sắc đem về 3 bàn thắng cho CLB.

Như chúng ta đã biết, Chelsea sau cùng đã chiêu mộ hậu vệ phải Davide Zappacosta từ Torino với giá 25 triệu Euro. Nếu Thomas Meunier đồng ý với Chelsea, CLB hiện tại của cầu thủ Italia vẫn là đội bóng thành Turin.

Đang có thông tin Meunier lọt vào tầm ngắm của Juventus và Man United.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 20:20 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục