David Ornstein hé lộ 5 thương vụ Arsenal sẽ thực hiện

16:35 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Give Me Sport, phóng viên David Ornstein đã có những cập nhật về tình hình chuyển nhượng của Arsenal.

Pháo thủ đang trong cuộc đua vô địch Premier League và có lý do để đặt mục tiêu cao ở Champions League, sau khi vượt qua FC Porto để góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất.

David Ornstein shares big transfer update that will really excite Arsenal fans Give Me Sport 13:51  - Bóng Đá

 Arteta sẽ được BLĐ Arsenal hỗ trợ hết mình.

Arsenal đặc biệt tích cực ở thị trường mùa hè năm 2023 sau khi bỏ lỡ chức vô địch Premier League mùa trước. Và họ có thể mua sắm mạnh tay hơn nữa, để củng cố sức mạnh nhằm chinh phục mọi danh hiệu có thể.

Phóng viên uy tín David Ornstein chia sẻ: "Những cầu thủ như Aaron Ramsdale, Kieran Tierney, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga, Thomas Partey, Jorginho, Emile Smith Rowe, Fabio Vieira, Reiss Nelson và Eddie Nketiah vẫn chưa rõ tương lai. Theo đó, Arsenal có thể bán đi một vài người, để huy động nguồn vốn đáng kể nhằm hỗ trợ tình hình tài chính và tài trợ cho hoạt động mùa sắm hè.

Về ưu tiên chuyển nhượng, tôi hiểu là sẽ có một tiền đạo được họ đưa về. Sau đó, Arsenal muốn bổ sung phương án dự phòng cho Saka/Martinelli, một số 8 hoặc số 6 tùy theo tình hình, có thể là một hậu vệ trái và thủ môn dự bị nếu Ramsdale rời đi."

Minh Tuấn | 15:37 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục