David Moyes và chiến dịch 'bàn tay sắt' tại M.U

15:29 Thứ sáu 11/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League đã đóng sập hoàn toàn mọi hy vọng dù là nhỏ nhoi của M.U ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đó chưa phải là điều tệ nhất mà hệ quả 10 ngôi sao sẽ phải chia tay Old Trafford.

Trở về Anh sau thất bại trước Bayern, đoàn quân HLV David Moyes đều mang một vẻ mặt nặng trĩu. Thậm chí HLV người Scotland đã chọn lối ra cửa bên ở sân bay Manchester để tránh những ống kính máy quay hướng về mình.

Những cầu thủ có khả năng sẽ chia tay Old Trafford. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, M.U đang xem xét đến vấn đề có đến 10 cầu thủ trên đường rời khỏi M.U vào cuối mùa. Sau Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, Ryan Giggs và Anderson nhiều khả năng sẽ đến lượt Patrice Evra. Ngoài ra những cái tên còn đặt dấu hỏi lớn là Alex Buttner, Nani, Ashley Young, Shinji Kagawa và Tom Cleverley.

Thất bại trước đội bóng của Đức, M.U đang đối diện với khả năng rất lớn là sẽ vắng  mặt tại Champions League năm sau. Tệ hơn, một suất tham dự Europa League cũng không phải là dễ dàng gì khi họ cần phải vượt Tottenham thì mới có cơ hội đến châu Âu.

Đã có những CĐV đã băn khoăn tại sau M.U lại bình chân sau một mùa giải tệ hại như vậy. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đang cho thấy những bước tiến nhằm mang về những bổ sung chất lượng, điển hình là việc phó giám đốc điều hành Ed Woodward vẫn nán lại Đức để đàm phán về thương vụ Toni Kroos.

Với những bổ sung mới, ắt hẳn David Moyes sẽ thanh lọc lực lượng để thích ứng tốt hơn những gì Sir Alex để lại, và ông sẽ phải quyết định ai là người xứng đáng để ở lại Old Trafford. Có lẽ các cầu thủ nên chuẩn bị tinh thần cho chiến dịch "bàn tay sắt" tại M.U sau khi mùa giải kết thúc.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục