David Moyes tiết lộ chiến thuật vô hiệu hóa Arsenal

09:59 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport, HLV David Moyes tiết lộ cách thức giúp đội nhà có thế trận tốt sau khi bị dẫn trước hai bàn.

 

West Ham United có màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal. Đoàn quân HLV David Moyes tạo nên thế trận rượt đuổi tỷ số kịch tính xuyên suốt 90 phút. Bị dẫn trước 2-0 sau 10 phút đầu trận, West Ham vùng lên sau đó.

Hai pha lập công của Said Benrahma và Jarrod Bowen giúp đội bóng thành London giữ lại một điểm quý giá. Sau 30 trận đấu mùa này, West Ham sở hữu 31 điểm, tạo khoảng cách bốn điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

David Moyes explains how ‘incredible’ West Ham came from behind to draw against Arsenal - Bóng Đá

West Ham có trận đấu ấn tượng trước Arsenal.

Chia sẻ với BBC Sport sau trận, HLV David Moyes cho hay: "Khi bạn bị Arsenal dẫn trước 2-0, bạn sẽ không biết làm cách nào để lấy lại thế trận. West Ham gây áp lực lên Arsenal khi cơ hội thuận lợi đến. Ba tiền vệ trung tâm của chúng tôi là Thomas Soucek, Declan Rice và Lucas Paqueta có màn trình diễn rất tốt khi vô hiệu hóa Arsenal".

"Các chàng trai thật đáng kinh ngạc với màn trình diễn của mình. Họ đã chặn đứng, phá vỡ sự kiểm soát thế trận của Arsenal. Jarrod chơi rất tốt vài tuần qua. Cậu ấy đang trở lại với nhũng bàn thắng của mình. Bị dẫn trước 0-2 và lội ngược dòng cho thấy bản lĩnh tuyệt vời của West Ham".

Anh Nguyễn | 09:29 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục