Đấu Leicester, Chelsea nên dè chừng một "ẩn số" đặc biệt?

17:44 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea nhận thức rõ mối nguy hiểm từ hàng tấn công của Leicester City nhưng John Terry tin rằng còn 1 vị trí mà thầy trò Thomas Tuchel cần phải chú ý.

Thomas Tuchel đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Chelsea sau khi chỉ vừa cập bến Stamford Bridge chưa đầy 1 mùa giải. Chiến lược gia người Đức đối đầu với Brendan Rodgers, nhà cầm quân giàu kinh nghiệm dẫn dắt Leicester City với hành trình thú vị ở mùa này. Cả hai đều hiểu rõ nhau và có 1 số tương đồng trong các vị trí về mặt chiến thuật, điển hình là hàng phòng ngự 3 người.

Bên cạnh đó, Leicester cũng được đánh giá cao ở hàng công với Jamie Vardy, một "thợ săn" thường ghi bàn vào lưới các CLB lớn. Nhưng theo cựu hậu vệ John Terry, Jonny Evans là nhân tố quan trọng của Leicester ở hàng thủ và đây có thể là chìa khoá giúp Leicester gây ra khó khăn cho The Blues. Terry đã ca ngợi Evans trên trang Instagram cá nhân: "Jonny Evans thật tốt làm sao. Cậu ấy là hậu vệ bị đánh giá không đúng năng lực nhất ở Premier League."

John Terry has already warned Chelsea about ‘underrated’ Jonny Evans ahead of FA Cup final vs Leicester City   Read more: https://metro.co.uk/2021/05/15/john-terry-warns-chelsea-about-underrated-leicester-star-ahead-of-fa-cup-final-14586685/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare - Bóng Đá

Jonny Evans sẽ khiến hàng công Chelsea vất vả?

Dẫu vậy, khả năng ra sân của Evans còn là dấu hỏi lớn trước trận chung kết với Chelsea. Cựu hậu vệ của Manchester United đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của Leicester ở Premier League do chấn thương gót chân, nhưng HLV Rodgers hy vọng rằng cầu thủ 33 tuổi sẽ đủ sức khỏe để ra sân ở Wembley.

Rodgers chia sẻ mới đây: "Chúng tôi sẽ xem phản ứng về thể chất của cậu và sau đó đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày mai, nhưng chúng tôi thực sự hy vọng Jonny sẽ góp mặt."

Tuchel phát biểu về chung kết Champions League:

 
Minh Trí | 16:46 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục