Đấu kiếm: Đoàn Việt Nam dễ dàng vượt qua vòng loại

13:35 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không phụ lòng người hâm mộ nơi quê nhà, hầu hết các kiếm sĩ của đoàn thể thao Việt Nam đều đã xuất sắc vượt qua vòng loại môn đấu kiếm tại SEA Games năm nay.

Đoàn Việt Nam đã vượt qua vòng loại rất dễ dàng

Môn đấu kiếm là một trong những bộ môn được đoàn thể thao Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng rằng sẽ giành được những tấm HCV tại đại hội thể thao năm nay, với những gương mặt vàng như Nguyễn Tiến Nhật, Trương Trần Nhật Minh,  Đỗ Thị Anh, Nguyễn  Phước Đến,...

Trong loạt trận vòng loạt sáng nay, đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ khi lần lượt những kiếm sĩ như Nguyễn Tiến Nhật, Trương Trần Nhật Minh, Đỗ Thị Anh,... đều đã dễ dàng giành được suất trực tiếp tham dự vòng tứ kết ở các nội dung mà mình tham dự, riêng Nguyễn Phước Đến thì chỉ mới giành được quyền dự vòng  1/16 (đối đầu cùng Htet Zaw của Myanmar) sau khi chỉ giành được vị trí thứ hai tại bảng 3 nội dung kiếm đơn ba cạnh.

Trong loạt trận diễn ra sáng nay, hạt giống số 1 của giải đấu, Nguyễn Tiến Nhật (kiếm đơn ba cạnh) và Vũ Thành Anh (chém kiếm đơn) là những người tạo ra sự khác biệt lớn nhất so với những đối thủ cùng bảng đấu với điểm số lần lượt là +20 (người xếp thứ 2 tại bảng đấu chỉ +6) và +19 (người xếp thứ 2 tại bảng đấu chỉ +0).

Vào đầu chiều này, các kiếm sĩ sẽ tiếp tục bước vào lượt trận vòng 1/16 trước khi bắt đầu loạt trận tứ kết từ lúc 14h30.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục