Đấu Galatasaray, Ten Hag có thể dùng 'tam tấu' trẻ tuổi

09:45 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnMan United sẽ hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ để đối đầu với Galatasaray trong trận đấu mà họ buộc phải thắng để có cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.

Man United đã thua 2-3 trước Galatasaray trong lượt trận đầu tại Old Trafford vào tháng trước. Từ đó đến nay, mọi thứ đã đổi khác nhiều. Quỷ đỏ vừa có thêm một chiến thắng nữa vào bộ sưu tập của mình vào Chủ nhật, khi đánh bại Everton với tỷ số 3-0 tại Goodison Park. Các bàn thắng của Alejandro Garnacho, Marcus Rashford và Anthony Martial giúp đội bóng nước Anh giành chiến thắng sân khách đậm nhất tại Premier League dưới thời HLV Erik ten Hag.

Đấu Galatasaray, Man United ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

 Mainoo xứng đáng được trao cơ hội.

Chiến thắng ở Merseyside là hành trang quý báu cho Man United trước trận cầu sinh tử tại Thổ Nhĩ Kỳ. Lúc này, Man United đang đứng cuối bảng A khi chỉ thắng 1 trong 4 trận đầu tiên. Họ sẽ gặp Bayern Munich trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng vào tháng tới. Thầy trò Ten Hag biết rằng họ sẽ bị loại khỏi Champions League nếu thua Galatasaray. Một trận hòa cũng có thể không đủ để giúp họ đi tiếp, tùy thuộc vào kết quả chuyến làm khách của FC Copenhagen tới Bayern.

Mặc dù không đá chính vào cuối tuần nhưng Aaron Wan-Bissaka có thể được chọn trước Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải nhờ khả năng phòng thủ ấn tượng. Wan-Bissaka chắc chắn hơn trong việc phòng ngự so với Dalot. Ten Hag cần anh để đối đầu với mối đe dọa có thể xảy ra từ Wilfred Zaha ở cánh trái.

Bộ tứ vệ của Man United có thể gồm Wan-Bissaka, Harry Maguire, Victor Lindelof và Luke Shaw. Maguire, Lindelof và Shaw đều đá chính ở Goodison Park, giúp Quỷ đỏ có trận thứ 2 giữ sạch lưới liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Đấu Galatasaray, Man United ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Man United.

Ten Hag tiếp tục không có sự phục vụ của Christian Eriksen, Mason Mount và Casemiro vì chấn thương, nhưng màn trình diễn của Kobbie Mainoo vào cuối tuần giúp vị chiến lược gia người Hà Lan thôi đau đầu và có được giải pháp đáng tin cậy nơi tuyến giữa. Dù thiếu kinh nghiệm, nhưng anh tỏ ra toàn diện hơn, làm tốt khi có bóng trong chân hơn so với Sofyan Amrabat.

Scott McTominay và Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí chính thức của mình. Thủ quân Quỷ đỏ đã đá chính cả 4 trận mở màn Champions League mùa này, trong khi McTominay đá chính 2 trận gần nhất.

Trên hàng công, Man United sẽ phải thi đấu mà không có Marcus Rashford vì lệnh cấm thi đấu một trận ở châu Âu, sau khi anh bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Copenhagen đầu tháng này. Ngôi sao Tam sư đá chính trong trận thắng Everton ở cánh phải và có thể được thay thế bởi Antony, người bỏ lỡ chuyến làm khách tới Merseyside vì một chấn thương nhẹ.

Garnacho sẽ giữ được vị trí của mình ở cánh trái sau siêu phẩm có được vào Chủ nhật. Rasmus Hojlund đã bình phục để ra sân từ đầu. Tuyển thủ Đan Mạch đã ghi 5 bàn ở Champions League mùa này và có thể đá chính thay Martial, bất chấp việc ngôi sao người Pháp vừa ghi bàn vào lưới đội bóng của Sean Dyche.

Minh Tuấn | 09:15 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục