Darren Bent không tin vào thương vụ gây sốc của Chelsea

06:24 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, cựu tiền đạo tuyển Anh Darren Bent không tin vào khả năng Chelsea chiêu mộ Roberto Firmino.

Hàng công Chelsea đang gặp vấn đề và HLV Mauricio Pochettino rất muốn có một tay săn bàn thượng hạng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Theo The Telegraph, Firmino là một trong những tiền đạo mà The Blues có thể để mắt tới.

Firmino chỉ ghi được 3 bàn sau 17 trận kể từ khi chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè. Đáng chú ý là anh ấy đã không ghi bàn sau cú hat-trick ở trận mở màn.

Darren Bent shocked after hearing who Chelsea could now make January move for - Bóng Đá

 Firmino được liên kết với Chelsea.

Ngôi sao người Brazil rời Premier League với tư cách là huyền thoại của Liverpool. Theo đó, Darren Bent không thể tin rằng anh ấy sẽ chuyển đến Chelsea.

"Điều đó làm tôi ngạc nhiên," cựu tiền đạo tuyển Anh nói. "Lý do là mối liên hệ giữa Chelsea với Liverpool. Lịch sử giữa 2 CLB, họ không ưa nhau chút nào.

Nếu bạn nhìn vào thời gian của Firmino ở Liverpool, tôi biết cậu ấy đã hy sinh vì 2 người còn lại là Mane và Salah. Nhưng lối chơi liên kết và cầm bóng của cậu ấy có thể nói là hay nhất giải đấu. Firmino không phải là tay săn bàn sung mãn.Tôi không chắc đó có phải là mẫu tiền đạo mà Chelsea cần hay không. Họ cần một chân sút có thể đưa bóng vào lưới."

Minh Tuấn | 05:54 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục