“Danh hài bóng bàn” Adam Bobrow thi đấu tại giải Vietnnam Open 2014

10:23 Thứ tư 24/12/2014

“Danh hài bóng bàn” hay còn gọi là “Mr Bean bóng bàn thế giới “ Adam Bobrow (người Mỹ) sẽ trở lại Việt Nam để thi đấu tại Giải bóng bàn Vietnnam Open 2014, diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy từ ngày 25 đến 28-12-2014.

Năm ngoái, A.Bobrow đã tới Hà Nội tham dự Giải bóng bàn HaNoi Open. Tại giải này, tay vợt có lối chơi bóng nặng tính biểu diễn cùng những cử chỉ hài hước đã gây chú ý trong mỗi trận đấu mà anh góp mặt. Dù chơi bóng mang tính biểu diễn song tay vợt này cũng giành 1 HCV đồng đội, HCB nội dung đơn nam nghiệp dư tại giải. Khán giả Hà Nội đã giành sự mến mộ cho A.Bobrow và đây là một trong những lý do để anh quay lại Hà Nội thi đấu ở giải Vietnam Open 2014. Tại giải năm nay, A.Bobrow là VĐV nước ngoài gây chú ý nhất. Anh sẽ thi đấu ở các nội dung đồng đội và đơn nam nghiệp dư.

Giải Vietnam Open 2014 có tới trên 500 tay vợt đến từ 90 đội. Trong số này, có một số VĐV là Việt kiều từ Australia, Malaysia. Đây cũng là giải đấu “2 trong 1” khi Giải các cây vợt xuất sắc được tổ chức trong chương trình thi đấu của giải. 12 tay vợt nam, 12 tay vợt nữ dự giải các cây vợt xuất sắcthi đấu dưới “nội dung dành cho các VĐV chuyên nghiệp”. Thực tế, BTC giải đã mời 8 VĐV nam, nữ quốc tế trong đó có VĐV của Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) song thời gian tổ chức giải lại trùng vào kỳ nghỉ của các VĐV nên họ đã không thể tham dự. Trong các VĐV chuyên nghiệp tham dự giải, có đủ các tay vợt xuất sắc nhất hiện nay như Đoàn Kiến Quốc, Trần Tuấn Quỳnh, Lê Tiến Đạt, Đinh Quang Linh, Nguyễn Anh Tú (nam), Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Việt Linh, Nguyễn Thị Nga (nữ).

Giải năm nay có 11 nội dung thi đấu trong đó có các nội dung đồng đội hạng: A, B, C, D (không phân biệt nam, nữ). Riêng nội dung đồng đội nam hạng A thi đấu theo thể thức Olympic, mỗi đội có 1 VĐV chuyên nghiệp (đánh 5 trận: 4 trận đơn và 1 trận đôi).

Ngoài ra còn có nội dung đơn nam lãnh đạo hạng A, hạng B; đôi nam nữ lãnh đạo hạng A, hạng B, đơn nghiệp dư (không phân biệt nam, nữ)…

Giải năm nay do báo Công An nhân dân, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, Diễn dàn bóng bàn Việt Nam tổ chức, báo Hànộimới bảo trợ truyền thông. Tại cuộc họp báo vào chiều 23-12, Thiếu tướng Phạm Văn Miên - Tổng biên tập báo Công an nhân dân, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, Trưởng BTC giải đã khẳng định:”Báo Công an nhân dân sẽ đồng hành cùng giải không chỉ trong năm nay mà còn trong các năm sau”.

Nhật Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục