Đang yên đang lành, vợ Icardi kể tội chồng cũ gây bão

10:10 Chủ nhật 05/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNàng Wanda Nara, vợ hiện tại của chân sút Mauro Icardi lại gây bão mạng xã hội với phát ngôn mới nhất.

Trước khi kết hôn với Mauro Icardi, nàng WAGS nóng bỏng Wanda Nara đã từng có một đời chồng là Maxi Lopez. Cô sống cùng Maxi đã có được 2 con chung. Sau đó, vì nể tình cảm cùng Icardi "chân ướt chân ráo" sang Italia thi đấu nên anh mới cho bạn thân ở nhờ nhà.

Đang yên đang lành, vợ Icardi kể tội chồng cũ gây bão - Bóng Đá

 Wanda bới móc chồng cũ.

Nhưng ai ngờ được, Icardi đã có tình cảm với vợ anh khi ấy là Wanda Nara và hai người có mối quan hệ lén lúc. Sau một thời gian họ công khai yêu đương và nàng WAGS đã ly dị với Maxi để đến với Icardi. Tưởng đâu mọi scandal đã ngủ quên trong quá khứ vì hiện tại họ vẫn giữ mối quan hệ hoà bình.

Mỗi dịp sinh nhật của các con Maxi vẫn có mặt để tặng quà và chúc mừng. Nhưng mới đây, Wanda đã khiến dự luận một phen ồn ào vì phát ngôn của cô. Vợ của Icardi đã đăng một video quay trực trực tiếp trả lời về đời sống của người làm mẹ như cô. Các fan hỏi: "Chồng cũ của cô có chu cấp tiền đầy đủ để nuôi các con nhỏ không?" 

Nàng Wanda trả lời một cách khẳng định: "Không bao giờ anh ta chu cấp một đồng nhưng tôi cũng không cần nó. Điều ấy cũng chẳng có vấn đề gì." Sau câu nói gây bão ấy, Maxi Lopez đã phản pháo bằng dòng trạng thái trên Instagram: "150 ngàn euro/năm để làm súp cho bạn ăn và bạn ăn một cách ngon lành."

Wanda và Maxi chia tay năm 2013 và hiện tại cả hai đều đã có hạnh phúc mới.

Trang Ý | 09:30 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục