Đang chơi chói sáng, sao trẻ gặp cú sốc lớn phải trở lại Man Utd

20:30 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnMột ca chấn thương nặng đã khiến quá trình phát triển của sao trẻ Manchester United bị gián đoạn.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man Utd chi đậm để mang về Jadon Sancho từ Dortmund. Sự xuất hiện của Sancho buộc những cầu thủ trẻ khác phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân, có thể kể đến Facundo Pellistri và Tahith Chong.

Trong số này, Chong quyết định gia nhập Birmingham City dưới dạng cho mượn. Đáp lại niềm tin từ HLV Lee Bowyer, tài năng người Hà Lan liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng. Đang lúc chơi hay, Chong đón nhận cú sốc lớn.

Tahith Chong is due back at Manchester United after suffering a groin injury  - Bóng Đá

 Chong buộc phải trở lại Man Utd.

Theo đó, cầu thủ này dính chấn thương nặng và phải tiến hành phẫu thuật. Trang chủ Man Utd xác nhận: "Chong trải qua cuộc phẫu thuật để chữa đứt gân đùi. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. Cậu ấy sẽ trở lại Man Utd để hoàn tất quá trình phục hồi chức năng dự kiến kéo dài từ 4 đến 5 tháng."

HLV Bowyer tiếc nuối: "Thật không may. Đó là một mất mát lớn, mọi người đều biết cậu ấy đã chơi hay như thế nào kể từ khi tới đây. Chong đã là một cầu thủ lớn đối với chúng tôi. Cậu ấy đã rất tuyệt ở đây, chúng tôi chắc chắn sẽ nhớ cậu ấy."

Với một tài năng trẻ, việc phải nghỉ thi đấu 4 đến 5 tháng rõ ràng là một cú sốc lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình phát triển của cầu thủ này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:32 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục