Dẫn trước Philadelphia 76ers 3-0, sao Boston Celtics nổ tưng bừng

23:32 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng kịch tính 101-98 ở game 3 trước Philadelphia 76ers, hậu vệ trẻ của Boston Celtics, Jaylen Brown đã chia sẻ những cảm nghĩ của anh về trận đấu.

Còn nhớ ở cuộc chạm trán tại sân Wells Fargo Center hôm đó, Boston Celtics tưởng như đã đánh bại được đối thủ sau thời gian thi đấu chính thức thì bất ngờ lại xảy đến. Pha dứt điểm không tưởng của Marco Bellineli khi trận đấu chỉ còn 1 giây đã cân bằng tỷ số 89-89 và khiến màn so tài giữa hai đội phải bước vào hiệp phụ.

Tại đây, Boston Celtics đã có màn lội ngược dòng ấn tượng khi ghi liền 5 điểm chỉ trong 5 giây cuối để giành chiến thắng 101-98 trước Philadelphia 76ers.  

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ trẻ Jaylen Brown cho biết: “Tôi không hề ngạc nhiên về kết quả này. Chúng tôi là một tập thể phi thường, chúng tôi tôn trọng lẫn nhau và toàn đội luôn có một niềm tin vững chắc về chiến thắng.

Brad Stevens là một huấn luyện viên tuyệt vời và ông ấy đã mang đến cho chúng tôi những chỉ dẫn quan trọng. Đó là chìa khóa để dẫn dắt chúng tôi đến những thành tích ấn tượng vừa qua”.

Jaylen-Brown-anh-1

Jaylen Brown cho rằng chiến thắng đến với Boston Celtics là điều hiển nhiên. 

Trong khi đó, chiến lược gia của Boston Celtics lại tỏ ra khiêm tốn hơn: “Boston Celtics có trong đội hình những cầu thủ tuyệt vời. Với họ, tôi có thể bố trí nhiều chiến thuật khác nhau và đưa đội bóng đến với những kết quả tốt nhất”.

Trong lịch sử NBA Playoffs, chưa có câu lạc bộ nào có thể lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước đến 3-0 trong series. Do đó, rất nhiều khả năng Boston Celtics sẽ vượt qua Philadelphia 76ers để giành quyền vào chơi trận chung kết miền Đông, điều mà họ đã từng làm được ở mùa giải năm ngoái. Game 4 giữa hai đội sẽ diễn ra vào 7h sáng ngày 8/5.

Xem Highlights màn trình diễn của Jaylen Brown trước Philadelphia 76ers ở game 3:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:17 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục