Gác Kyrie Irving sang một bên, Boston Celtics quyết làm nên chuyện

09:31 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh ngôi sao sáng nhất là Kyrie Irving đã chắc chắn ngồi ngoài đến hết mùa, toàn đội Boston Celtics đã động viên nhau trước khi bước vào cuộc chiến lớn.

Sau quãng thời gian dài thất bại trong việc trở lại với đỉnh cao của NBA, Boston Celtics bước vào mùa giải này với sự quyết tâm rất lớn. Bằng chứng là việc đội chủ sân TD Garden đã mang về hai ngôi sao sáng giá là Gordon Hayward (Utah Jazz) và Kyrie Irving (Cleveland Cavaliers).

kyrie-knee-playoffs-5acace2427684

  Sau Hayward. Irving chia tay mùa giải vì chấn thương.

Mặc dù vậy, Boston đã không gặp may khi ở ngay trận đấu đầu tiên, Hayward gặp phải chấn thương cổ chân cực nặng và nghỉ thi đấu đến hết mùa. Vắng Hayward, toàn đội Boston dưới sự dẫn dắt của Irving chơi rất quyết tâm và đã chắc chắn đứng ở vị trí thứ 2 sau vòng Regular Season tại miền Đông.

Thế nhưng, đội bóng giàu thành tích nhất của giải đấu vừa mới nhận cú sốc khi ngôi sao Kyrie Irving phải lên bàn mổ và chính thức khép lại mùa giải ở thời điểm hiện tại. Việc thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất sẽ là thách thức đối với Boston trong chặng đường Play-Off. Nhưng ở thời điểm này, các học trò của HLV Brad Stevens không còn cách nào khác phải đứng lên với những con người còn lại.

usa-today-8409369-0-5acace2c9d16e

  HLV Brad Stevens lên tiếng trấn an cho các học trò.

“Không ai nhìn lại những gì đã trải qua, cũng chẳng ai chán nản. Sau tất cả, toàn đội vẫn phải ra sân và chơi bóng bằng tất cả khả năng. Irving chấn thương là thiếu sót rất lớn đối với đội bóng, nhưng đó không phải là lý do để bào chữa cho những kết quả”, Cầu thủ Terry Rozier của Boston khẳng định.

Chia sẻ trên Associated Press, HLV Brad Stevens cũng lên tiếng thúc đẩy tinh thần cho các học trò: “Boston sẽ có những trận đấu cuối cùng để chuẩn bị cho chặng đường Play-Off. Toàn đội sẽ tiến lên phía trước và chơi hết mình.”

10 pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Kyrie Irving:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 09:31 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục