Thiếu vắng trụ cột, Utah Jazz tiếp tục để thua trước Houston Rockets

13:08 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnNhững hy vọng đi tiếp vào trận chung kết miền Tây của Utah Jazz đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Đặc biệt là sau thất bại 87-100 ở game 4 mới đây trước Houston Rockets.

Thiếu vắng Ricky Rubio, trong khi một trụ cột khác là Derrick Favors lại gặp phải chấn thương từ trận trước và không có được thể lực tốt nhất ở cuộc đối đầu này, không quá khó hiểu khi đoàn quân của HLV Quinn Snyder có một trận đấu dưới sức khi tiếp đón Houston Rockets.

Utah Jazz đã để cho đội bóng đến từ bang Texas duy trì ưu thế dẫn điểm trong suốt cả game và gần như bất lực trong việc san hòa tỷ số. Nhưng dẫu sao, “Gấu nâu” vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ các cổ động theo dõi trận đấu khi họ đã thi đấu nỗ lực cho đến tận những giây cuối cùng.

Donovan Mitchell tiếp tục khiến cho những khán giả theo dõi phải nhắc đến mình khi anh ghi 25 điểm, 9 rebounds và 4 steal. Đáng tiếc là ngoại trừ tân binh này, bên phía Utah Jazz hầu như không có ai ghi được trên 20 điểm.

houston-rockets-danh-bai-utah-jazz-anh-1

Chris Paul (trái) và James Harden tiếp tục là hai ngôi sao ghi điểm hàng đầu bên phía Houston Rockets.

Joe Ingles (11 điểm) và Rudy Gobert (15 điểm) chính là những tay ném còn lại giúp đội bóng của HLV Quinn Snyder có thể đeo bám Houston Rockets đến tận hiệp thi đấu cuối cùng.

Trong khi đó, Chris Paul (27 điểm, 12 rebounds) và James Harden (24 điểm, 4 rebounds) tiếp tục là những cái tên thi đấu chói sáng để giúp “Gấu xám” có một màn trình diễn lấn lướt hôm nay.  

Game 5 giữa hai đội sẽ diễn ra vào 7h sáng ngày 9/5 tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, có thể thấy Houston Rockets đang đứng trước cơ hội rất lớn để sớm kết liễu đối thủ và giành quyền vào chơi trận chung kết miền.

Xem thông số trận đấu giữa Houston Rockets và Utah Jazz:

houston-rockets-danh-bai-utah-jazz-anh-2

Thông số của Houston Rockets. 

houston-rockets-danh-bai-utah-jazz-anh-3

Thông số của Utah Jazz.

houston-rockets-danh-bai-utah-jazz-anh-4

Thông số của trận đấu.

Xem Clip Houston Rockets đánh bại Utah Jazz:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:57 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục