Rảnh rỗi, cựu đồng đội của Lebron James chuyển qua làm nhạc sĩ

23:20 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Cleveland Cavaliers, Iman Shumpert mới đây đã khiến cả làng bóng rổ phải bất ngờ khi trình làng một album ca nhạc.

Gia nhập đội bóng bang Ohio sau kỳ NBA Draft 2011, Iman Shumpert đã có hơn 7 mùa giải thi đấu trong màu áo của “Đoàn Kỵ sĩ”. Tại đây, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh chính là cùng các đồng đội giành được chức vô địch NBA 2016.

Sau gần 8 năm thi đấu cho Cleveland Cavaliers, Iman Shumpert ghi trung bình 7.3 điểm, 3.4 rebounds và 1.9 kiến tạo. Ở mùa giải năm nay, sau những màn trình diễn không thật sự thuyết phục (chỉ ghi 4.4 điểm, 2.8 rebounds/trận), chàng hậu vệ 27 tuổi này đã được đội bóng chuyển nhượng đến Sacramento Kings.

Tuy nhiên, trong màu áo đội bóng mới, Shumpert chủ yếu dành thời gian trên băng ghế dự bị và gần như không được tung vào sân thi đấu. Rảnh rỗi, anh quyết định chuyển qua làm một công việc khác, đó là sáng tác nhạc.

cleveland-cavaliers-iman-shumpert-lebron-james-anh-1

Iman Shumpert dường như đang tính lấn sân hoàn toàn qua lĩnh vực ca hát. 

Mới đây, cầu thủ này vừa tung ra một album bao gồm rất nhiều ca khúc do anh tự sáng tác. Album đã ngay lập tức nhận được vô vàn sự chia sẻ trên mạng xã hội và được đa số người nghe (chủ yếu là fan của Shumpert) nhận xét rằng: “Thật là tuyệt vời! Thật là không thể tin nổi! Sao lại hay đến thế?

Chưa rõ sau những thành công ban đầu này, Iman Shumpert có tính chuyển nghề từ cầu thủ bóng rổ qua làm nhạc sĩ luôn không. Tuy nhiên, có thể chắc chắn một điều là với sự cổ vũ của người hâm mộ kết hợp cùng khoảng thời gian rảnh rỗi hiện tại, chàng hậu vệ này sẽ còn tung ra thêm nhiều ca khúc mới nữa.

Nếu bạn muốn lắng nghe thử các ca khúc của Shumpert thì hãy thử click vào đường link này nhé!

Xem Clip về khả năng ca hát của Iman Shumpert cùng các đồng đội:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:09 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục