"Dalot tấn công tốt hơn Ben White"

18:24 Thứ sáu 04/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên kênh Youtube của SDS, Rio Ferdinand đánh giá Ben White có khả năng tấn công không tốt bằng Diogo Dalot.

 

Trong một cuộc nói chuyện trên SDS, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã cố gắng chọn ra một đội hình kết hợp tối ưu giữa Arsenal và Man Utd. Theo đó, anh đánh giá hậu vệ Ben White của Pháo thủ khó lòng được bình chọn. 

White doesn’t get into the United team - Bóng Đá

 Ben White vẫn còn hạn chế ở khả năng tấn công.

Ferdinand cho biết: "Cậu ấy không giỏi hơn hai hậu vệ phải của Man Utd. Không, không phải theo quan điểm của tôi (cậu ấy không phải là người giỏi thứ hai ở Premier League). Tôi đã nghĩ Ben White chơi khá chắc chắn nhưng chỉ có vậy. Tôi nghĩ, đó là khu vực mà Arsenal có thể cải thiện hơn nữa, nếu họ muốn cạnh tranh nhiều hơn."

"White có thể phòng thủ tốt hơn, nhưng tôi nghĩ, Dalot tấn công tốt hơn cậu ấy," Ferdinand kết lại.

Thực tế, White là một trung vệ thuần. Ở mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Arsenal anh đã chơi ở vị trí này. Tuy nhiên, đến mùa giải trước, HLV Mikel Arteta đã đẩy anh sang cánh phải. Vào thời điểm này, Arsenal đã chiêu mộ Jurrien Timber, thế nên không loại trừ khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ để White trở lại với vị trí trung vệ quen thuộc.

Ngọa Long | 17:26 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục