Đại diện Tonali lên tiếng về cáo buộc của FA

09:39 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnGR Sport đã có đăng tải một thông cáo báo chí về việc thân chủ của mình bị FA điều tra.

GR Sport, cơ quan đại diện cho tuyển thủ Ý Sandro Tonali, đã đưa ra một tuyên bố, cung cấp thông tin cập nhật về các cáo buộc của FA vào đầu tuần. 

Tonali đã bị Liên đoàn bóng đá Anh buộc tội có hành vi đánh bạc vào thứ Năm, khi FA cáo buộc anh đã đặt cược 50 trận đấu  trong khoảng thời gian từ ngày 12 tháng 8 đến ngày 12 tháng 10, sau khi chuyển từ AC Milan sang Newcastle United vào mùa hè năm ngoái. 

Nóng! FIFA xác nhận Tonali không thể ra sân trận đấu với Wolves cuối tuần này. - Bóng Đá

 Tonali tỏ ra khá hợp tác.

Đại diện của Tonali đã đưa ra tuyên bố của riêng mình, tiết lộ rằng Tonali đã quyết định tự thú nhận với FA, như trước đây anh đã làm với FIGC ở Ý. 

Cần lưu ý, liên quan đến các thông tin trên báo chí Anh và Ý, rằng cuộc điều tra chỉ diễn ra sau khi cầu thủ Sandro Tonali của Newcastle, vào tháng 10 năm 2023, quyết định tự báo cáo với FA, như anh ấy đã làm trước đó với FIGC,” một tuyên bố từ GR Sports. 

Do đó, chúng tôi không thể nói về bất cứ điều gì tiếp theo, mà chỉ đơn giản là nhắc lại về sự thật trước khi anh ấy bị treo giò: Cầu thủ này tự nguyện muốn đưa mọi thứ ra ánh sáng ngay cả với Liên đoàn bóng đá Anh để chấm dứt những tiêu cực và đau đớn trong cuộc đời mình, ”GR Sports tiếp tục. 

“Sandro Tonali sẽ tiếp tục hợp tác đầy đủ với FA như anh ấy đã làm với FIGC để đảm bảo rằng các thủ tục tố tụng có thể được giải quyết nhanh nhất có thể.

Đăng Nguyễn | 08:41 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục