Đại diện “Ronaldo mới” hạ thấp chữ ký 72 triệu euro của Real 

10:48 Thứ hai 17/07/2023

TinTheThao.com.vnĐại diện của Vitor Roque khẳng định tân binh Barca xuất sắc hơn Endrick Felipe, tài năng trẻ khiến Real Madrid phải chi 72 triệu euro để sở hữu.

Với phí chuyển nhượng 35 triệu euro, Barcelona đã vượt qua hàng loạt đối thủ cạnh tranh để chiêu mộ thần đồng 18 tuổi Vitor Roque từ Athletico Paranaense. Theo kế hoạch dự kiến, tài năng được ví như “Ronaldo mới” sẽ chính thức cập bến đội chủ sân Nou Camp ở mùa giải 2024/2025. 

Vitor Roque's agent claims new Barcelona signing is better than Real Madrid's Endrick - Bóng Đá

 Roque và Endrick sẽ có cơ hội chạm trán ngay mùa giải đầu tiên tại La Liga.

Tương tự Barca, Real Madrid cũng sở hữu cho mình một viên ngọc quý từ Brazil là Endrick Felipe. Los Blancos đặt rất nhiều kỳ vọng vào tài năng 16 tuổi này, mà minh chứng là số tiền chuyển nhượng lên đến 60 triệu euro kèm 12 triệu euro phụ phí.

Theo quy định của FIFA và UEFA, Endrick chỉ có thể chính thức thi đấu cho Real từ tháng 7/2024. Như vậy, Roque và Endrick sẽ có cơ hội chạm trán ngay mùa giải đầu tiên tại La Liga.

Trao đổi với SPORT, người đại diện của Vitor Roque bày tỏ sự tin tưởng rằng thân chủ của mình giỏi hơn Endrick, ông nói:

“Tôi từng nói trong các cuộc phỏng vấn khác và tôi nhắc lại điều này một lần nữa. Theo tôi, Vitor giỏi hơn Endrick.

Trong cuộc sống của mình, tôi luôn cố gắng công bằng, nhưng tôi thấy viễn cảnh Vitor Roque mặc áo số 9 ở đội tuyển Brazil, vì mọi thứ cậu ấy làm thể hiện tại Paranaense”

Bảo Bảo | 09:50 17/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục