Đại diện 'De Bruyne 2.0': "Đúng là như vậy, cậu ấy có thể đến Arsenal"

19:02 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnPháo Thủ nhận thông điệp từ mục tiêu trong thương vụ tiềm năng hè tới.

Sau khi tiết kiệm tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, phiên chợ Hè tới Unai Emery sẽ được BLĐ Arsenal cấp ngân sách để chiêu mộ các mục tiêu cần thiết.

1 trong những ưu tiên hàng đầu chiến lược gia Tây Ban Nha nhắm đến là củng cố sức mạnh hàng công. Emery từng thừa nhận Pháo Thủ cần những ngòi nổ có thể hoạt động rộng, để gia tăng phương án tấn công trong trường hợp song sát Alexandre Lacazette - Pierre-Emerick Aubameyang bị phong tỏa.

Không ít thông tin khẳng định người lọt vào mắt xanh đội chủ sân Emirates là tiền vệ người Bỉ, Leandro Trossard. Từ đầu mùa, Trossard là nhân tố chủ chốt với 12 bàn thắng qua 28 trận đấu, giúp Genk dẫn đầu giải VĐQG. 

Đại diện:

 Arsenal nhắm Trossar.

Ngoài Arsenal, Wolfsburg cũng khá quan tâm đến ngôi sao 24 tuổi. Trả lời phỏng vấn Het Nieuwsblad, đại diện Josy Comhair tiết lộ tương lai của Trossard: "Vẫn chưa có thỏa thuận với CLB nào. Tôi nghĩ Đức là 1 quốc gia tuyệt vời cho cậu ấy. Đó có thể là bước đệm để Trossard bước cao hơn."

"Bởi vì với Arsenal, bạn ngay lập tức ở vào đẳng cấp cao nhất, nhưng đồng thời bạn có thể rơi xuống. Tuy nhiên đúng là như vậy, cậu ấy cũng có thể đến Arsenal."

Genk là cái nôi giới thiệu nhiều siêu sao của bóng đá Châu Âu, nổi bật là Kevin De Bruyne, nhạc trưởng Manchester City lúc này.

Phụng Sồ | 17:20 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục