Đại diện của sao mai nước Pháp đã có mặt tại Manchester

08:31 Thứ hai 10/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐại diện của tài năng trẻ William Saliba mới đây đã được truyền thông phát hiện khi đặt chân tới Manchester.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mủa hè năm nay đó là việc bổ sung một trung vệ để tăng cường chất thép cho hàng thủ. Tuy nhiên Quỷ Đỏ lại đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận những mục tiêu quan trọng như trường hợp của Kalidou Koulibaly, Harry Maguire hay De Ligt.

Đại diện của sao mai nước Pháp đã có mặt tại Manchester - Bóng Đá

 Đại diện của William Saliba đã có mặt tại Manchester.

Chính vì điều này, đội chủ sân Old Trafford cũng đã có những động thái chuyển hướng sang những cầu thủ dễ tiếp cận hơn như William Saliba. Ngôi sao 19 tuổi này hiện đang là một trong những sao mai rất tiềm năng của bóng đá Pháp, và bản thân cầu thủ này cũng đã được đội bóng chủ quản là Saint-Etienne bật đèn xanh cho việc ra đi.

Theo Metro, đại diện của William Saliba là Djibril Niang vừa qua đã bị phát hiện đang có mặt tại Manchester. Bản thân người đàn ông này cũng không có động thái che giấu thông tin này, khi vui vẻ đăng tải bức ảnh đang dùng bữa tại nước Anh trên trang cá nhân của mình.

Đánh giá về tài năng của William Saliba, cựu huấn luyện viên của Quỷ đỏ, Jose Mourinho cũng đã từng cho biết: "Tôi nghĩ anh ấy có mọi thứ cần thiết để trở thành một cầu thủ giỏi, giống như Kurt Zouma, người mà tôi đã chiêu mộ."

Được biết phía Saint-Etienne sẽ chỉ chấp nhận để William Saliba ra đi nếu nhận được mức giá 30 triệu bảng.

Video tài năng của William Saliba

Kỳ Anh | 07:50 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục