Đã rõ nguyên nhân Ramsey chọn Arsenal, bỏ Man Utd

17:23 Thứ hai 26/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Aaron Ramsey đã có những phát biểu thú vị xoay quanh việc lựa chọn gia nhập Arsenal hay Manchester United trong quá khứ.

ramsey

Ramsey gia nhập Arsenal vì HLV Arsene Wenger. 

Thời điểm đó, dù chỉ mới 17 tuổi nhưng tiền vệ người xứ Wales đã khiến làng bóng đá Anh "sục sôi" bởi tài năng vô cùng ấn tượng của mình. Hai đại gia vào thời điểm đó, Arsenal và M.U tranh chấp nhau quyết liệt để chiêu mộ Ramsey. Cuối cùng, tiền vệ này đã lựa chọn sân Emirates làm điểm đến tiếp theo.

Chia sẻ với tờ The Sun, Ramsey thổ lộ: "Khi tôi đến Arsenal, tôi đã được chứng kiến trang thiết bị tập luyện và cả HLV Arsene Wenger. Ông ấy đã rất nỗ lực để chiêu mộ tôi. Khi chỉ mới 17 tuổi, việc được ngồi phi cơ riêng và bay đến chỗ khách sạn nơi của ông ấy nghe thật khó tin. Tôi nghĩ mình đã có quyết định đúng. Có điều tôi muốn BLĐ Arsenal khao khát có tôi hơn nữa trong quá khứ."

Thời điểm đó, tưởng chừng như Ramsey đã gia nhập M.U. Thậm chí, trang chủ của CLB này còn bị một phen "hớ" khi công bố thương vụ thành công trên trang chủ.

Kể từ khi gia nhập Arsenal đến nay, Ramsey đã có 193 lần ra sân và ghi được 28 bàn thắng. Cùng Arsenal, tiền vệ này giành được 2 chức vô địch FA Cup, tuy nhiên danh hiệu khao khát nhất của Ramsey chính là Ngoại hạng Anh. Đêm nay, Arsenal của Ramsey sẽ đón tiếp West Brom ngay tại Emirates.

Chiêm ngưỡng tài năng của Aaron Ramsey:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:35 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục