Đã đến lúc Oezil phải nhường vị trí?

10:03 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Đức Mesut Oezil chẳng làm nên trò trống gì trong chuyến hành quân của Arsenal đến sân nhà của Dortmund trước khi bị rút ra sân nghỉ đầu hiệp 2.

Mesut Oezil một lần nữa đã cho thấy anh mất tích như thế nào trên sân trong trận đấu tối qua. Điều này dẫn tới một thất bại đáng thất vọng của Arsenal trước Borussia Dortmund.

Màn trình diễn của Oezil là quá nhạt nhòa và đáng thất vọng. Anh chẳng để lại bất kỳ một dấu ấn nào trong trận đấu vừa qua. Tình huống đáng chú ý nhất của cầu thủ này chính là chiếc thẻ vàng nhận được sau tình huống phạm lỗi với Marcel Schmelzer.

Oezil đang thi đấu cực kỳ sa sút.

Mùa giải năm ngoái, Oezil đã tốn không ít giấy mực của báo chí khi quyết định chuyển sang thi đấu cho Arsenal từ Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng. Thời điểm đó, nhiều NHM Pháo thủ tin rằng thời kỳ của họ đã đến khi BLĐ đội bóng đã chấp nhận chi tiêu chứ không còn keo kiệt như trước.

Và quả thật như thế, với Oezil trong đội hình Arsenal đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và giúp Arsenal thống trị BXH Premier League trong giai đoạn đầu của mùa giải trước. Những chiến thắng như chẻ tre có đóng góp rất lớn của Oezil.

Tuy nhiên, đời không như là mơ. Chẳng hiểu vì lý do gì, sau giai đoạn cuối mùa giải Oezil chơi càng ngày càng sa sút và thường nhận số điểm rất thấp, thậm chí anh thường mất hút trên sân. Những pha lười di chuyển của Oezil từng khiến tiền vệ Flamini phát cáu với anh.

Đêm qua, anh lại cho thấy một bộ mặt hết sức bạc nhược. Điều này kéo theo một màn trình diễn lép vế hoàn toàn của Arsenal trước Dortmund. Có lẽ giờ đây NHM Pháo thủ đang tự hỏi phải chăng đã đến lúc HLV Wenger nên để cầu thủ này ngồi dự bị?

Với những cầu thủ tấn công ở hàng tiền vệ như Santi Cazorla, Aaron Ramsey, Jack Wilshere và Alexis Sanchez, HLV Wenger sẽ không gặp quá nhiều khó khăn nếu để Oezil ở ngoài sân.

Có thể NHM tiếc nuối với bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng hay vẫn mong chờ vào đẳng cấp mà Oezil đã trình diễn ở Real Madrid nên cảm thấy quá xa lạ khi phải để Oezil ngồi ngoài. Tuy nhiên, cuộc sống luôn vận động trong khi Oezil đã mất phong độ từ lâu. Có thể một vài trận ngồi ngoài sẽ giúp ít nhiều cho cầu thủ này.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục