D-Wade đánh dấu sự trở lại của mình bằng 27 điểm

16:30 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau 7 trận ngồi ngoài vì chấn thương, Dwyane Wade đã đánh dấu sự trở lại của mình trong màu áo Miami Heat bằng một màn trình diễn hoành tráng trong trận đấu với New York Knicks.

Trong trận đấu tại Madison Square Garden sáng nay, bao ngày 'chịu đựng' khi ngồi nhìn các đồng đội thi đấu của D-Wade như đã được giải tỏa ra cả, khi anh đã cho một trận cực hay với 27 điểm tổng cộng, 5 pha kiến tạo, qua đó góp công giúp Miami có được thắng lợi 86-79 chung cuộc.

Điều đáng nói là 13 trong tổng số 27 điểm mà Wade ghi được, thì nó đều diễn ra trong hiệp đấu thứ 4, hiệp đấu mà ngôi sao người Mỹ đã chia sẻ: "Với tôi, thì chỉ duy nhất hiệp đấu thứ 4 là thời điểm duy nhất mà tôi cho phép mình được ích kỷ."

Một cầu thủ khác bên phía Miami cũng đã chơi rất hay trong trận này đó chính là Chris Bosh với 20 điểm, trong đó có pha ném 3 điểm rất quan trọng vào cuối trận giúp Miami tạo ra được một khoảng cách an toàn trước New York.

Trận này cũng đánh dấu một sự trở lại khác, đó là Carmelo Anthony sau hai trận ngồi ngoài vì chấn thương lưng, tuy nhiên 31 điểm mà Carmelo ghi được vẫn là chưa đủ để New York có thể nghĩ đến chiến thắng thứ 5 trong mùa giải.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục