Cựu vương Premier League nhắm sao bự Atletico Madrid

16:34 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnBáo chí châu Âu loan tin, Man City đã liệt kê hậu vệ Renan Lodi từ Atletico Madrid vào danh sách mua sắm khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Mùa giải năm nay, Man City vẫn đang đau đầu với vị trí hậu vệ trái khi Pep Guardiola luân phiên sử dụng các ngôi sao khác nhau. Benjamin Mendy và Oleksandr Zinchenko là 2 gương mặt được ông thầy người Tây Ban Nha trao niềm tin nhưng chưa mang đến sự an tâm cần thiết nơi người hâm mộ đội nhà.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, nhà cựu vương nước Anh đã liệt kê hậu vệ Renan Lodi từ Atletico Madrid vào danh sách mua sắm khi TTCN mùa Đông mở cửa. Tuy nhiên, cũng theo Romano, khả năng để thương vụ này xảy ra ngay tháng Giêng không cao.

Manchester City closing in on securing a world-class signing from La Liga (Lodi) - Bóng Đá

Lodi trong màu áo Atletico Madrid.

Phong độ kém cỏi cùng chấn thương liên miên của bộ đôi Mendy và Zinchenko khiến Pep đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự. Trong khi đó, Lodi là trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha thời điểm hiện tại. Anh hứa hẹn sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng lang cánh trái nửa xanh thành Manchester.

Trở ngại lớn nhất với The Citizens nằm ở khía cạnh tài chính. Đại dịch COVID-19 khiến nhiều đội bóng Premier League lao đao về mặt doanh thu và Man City không phải là trường hợp ngoại lệ.

Bên cạnh vị trí hậu vệ trái, thủ môn là điểm yếu thứ 2 mà Man City rất cần bổ sung vào lúc này. Thủ thành số 1 Ederson vắng mặt ở giai đoạn tới vì nhiễm COVID-19 và phương án dự phòng Zack Steffen trở thành nỗi lo lớn với sai lầm tai hại ở trận đấu với Chelsea rạng sáng nay.

Anh Nguyễn | 15:36 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục