Cựu tuyển thủ U20 Argentina: “Chúng tôi đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng, không vào chung kết là thảm họa”

11:03 Thứ năm 14/06/2018

Trả lời phỏng vấn BongDa.com.vn về kì World Cup 2018, tiền vệ từng khoác áo U20 Argentina là Nicolas Alejandro Dul đang đặt rất nhiều niềm tin vào đội bóng xứ Tango, bởi họ đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng trong đội hình.

Trong thời gian thử việc tại SHB Đà Nẵng, Nicolás Alejandro Dul, tiền vệ từng có thời gian đá cặp với Juan Sebastián Verón và Agustin Pelletieri tại ĐT U20 Argentina đã dành thời gian trả lời phỏng vấn BongDa.com.vn về kỳ World Cup 2018 sẽ được khai mạc vào tối nay (14/06).

 - Bóng Đá

 Nicolás Alejandro Dul đặt nhiều kỳ vọng vào ĐT Argentina.

*Phóng viên: Chào Dul, được biết anh đã từng để đá cặp với  Juan Sebastian Verón và Agustin Pelletieri tại ĐT U20 Argentina đúng không?

- Nicolás Alejandro Dul: Vâng. Tôi đã từng thi đấu ở U17 và U20 cho ĐT Argentina. Tôi từng tập luyện với họ. Đó là quãng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi, nhưng chấn thương nặng đã khiến tôi đánh mất nhiều thứ.

*Từng khoác áo Đội tuyển trẻ của Argentina, vậy anh đặt kỳ vọng gì vào thầy trò Jorge Sampaoli ở kỳ World Cup 2018?

- ĐT Argentina là đội tuyển tuyệt vời, họ sẽ khiến nhiều đội tuyển khiếp sợ khi đối mặt. Tôi hy vọng toàn đội sẽ được vào chơi trận chung kết.

*Vậy theo anh, ĐT Argentina còn thiếu điều gì để có thể lên ngôi vô địch?

- Chúng tôi sở hữu được một lứa cầu thủ tài năng trong đội hình, nhưng đây cũng có thể là kì World Cup cuối cùng của họ. Vì vậy họ đang rất muốn để vô địch nhưng chúng tôi cần một chút may mắn để có thể đứng trên đỉnh cao của thế giới. Tôi chắc chắn điều đó, chúng tôi sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng.

*Vậy đâu là đội tuyển khiến người Argentina lo ngại nhất khi đối mặt?

- Chắc chắn là ĐT Brazil rồi (cười).

*Thế thì chắc anh không muốn gặp Brazil ở chung kết đâu nhỉ?

- Không không, tôi muốn điều đó xảy ra chứ. Bởi đó sẽ  là một trận Derby của Nam Mỹ, vì những trận Derby như thế này khiến trận chung kết diễn ra hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều.

 - Bóng Đá

 ĐT Argentina đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng.

*Vậy anh đánh giá như thế nào về Lionel Messi?

- Rõ ràng Messi là một cầu thủ giỏi, xuất sắc nhất trong đội hình của chúng tôi hiện tại. Tôi tin Messi sẽ giúp ĐT Argentina vô địch.

*Nhưng điều đó không dễ chút nào, bởi các đội tuyển đều rất mạnh lỡ thất bại thì sao, có lỗi của Messi không?

-Không không, thất bại sẽ là một thảm họa, nhưng mọi tội lỗi đều không đổ lên chỉ một mình Messi được. Bóng đá là môn tập thể, cậu ấy là ngôi sao sáng nhất nhưng không thể lúc nào đều có thể tỏa sáng để mang về chiến thắng được.

*Nhiều người hay so sánh Messi với Maradona, anh thì sao?

-Họ đều là huyền thoại của bóng đá Argentina, thật ngớ ngẩn khi so sánh giữa hai người này.

*Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện thú vị này, chúc Dul sẽ có chuyến thử việc thành công tại SHB Đà Nẵng.

Viết Định | 10:00 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục