Cựu sao Liverpool "sa lầy" ở bến đỗ mới

06:31 Chủ nhật 27/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo nổi danh một thời ở Premier League đang có sự nghiệp chật vật bởi lịch sử chấn thương dày đặc.

 

Sturridge ghi bàn cho Man City

Sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của cựu tiền đạo Liverpool Daniel Sturridge đang bị đe dọa nghiêm trọng. Chấn thương liên miên trở thành rào cản lớn khiến chân sút người Anh khó lòng nâng tầm và ra sân thường xuyên. Tháng 10 năm ngoái, Daniel Sturridge gia nhập CLB nước Úc Perth Glory sau một năm nghỉ thi đấu.

Kể từ đó đến nay, Sturridge có vỏn vẹn 5 lần xỏ giày ra sân. Tiền đạo 32 tuổi đã bỏ lỡ tổng cộng 144 trận đấu xuyên suốt sự nghiệp bởi các chấn thương khác nhau. Tất cả 5 lần ra sân của Sturridge đều đến từ băng ghế dự bị.

Mới đây, cựu sát thủ Liverpool dính chấn thương háng sau khi vào sân ở trận đấu giữa Perth Glory và Macarthur. Chia sẻ về tình trạng của cựu tuyển thủ Tam Sư, HLV Richard Garcia tỏ ra bi quan:

Ex-Liverpool and Chelsea striker Daniel Sturridge running out of chances to return to football - Bóng Đá

Sturridge đánh mất sự nghiệp vì chấn thương. 

"Tôi cố gắng đưa cậu ấy trở lại sân cỏ. Thế nhưng Sturridge tiếp tục trồi sụt. Chúng tôi phải nắm bắt tình hình và xem cậu ấy đang ở đâu. Chúng ta phải chờ đợi và xem xét tình hình. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ ổn," Richard Garcia cho hay.

"Chúng tôi tung cậu ấy vào sân sau giờ nghỉ giải lao. Sturridge nôn nóng và có thể cậu ấy không đủ thời gian để khởi động. Cậu ấy cảm thấy thất vọng. Chúng ta sẽ xem xét tình hình. Hy vọng rằng tình hình không quá tệ như mọi người nghĩ. Cậu ấy là một chàng trai khá mạnh mẽ," Richard Garcia chia sẻ.

Anh Nguyễn | 06:01 27/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục