Cựu hoa hậu Anh từng trầm cảm nặng sau khi bỏ chồng

07:51 Thứ ba 19/05/2015

Danielle Lloyd thường xuyên phải dùng thuốc chống trầm cảm và thuốc ngủ loại nặng.

Trên tạp chí Hello, cựu hoa hậu Anh chia sẻ về cuộc sống vui vẻ hiện tại cũng như những năm tháng mà cô gọi là địa ngục sau khi chia tay tiền vệ Jamie O'Hara. Luôn thể hiện là một phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh dù hôn nhân đổ vỡ nhưng không nhiều người biết được rằng bà mẹ ba con thường xuyên phải dùng thuốc an thần thời gian đầu mới biết về bê bối tình ái của chồng cũ.

Danielle Lloyd và chồng cũ, tiền vệ Jamie O'Hara gắn bó từ năm 2009, kết hôn năm 2012 trước khi ly dị cuối năm ngoái. Ảnh: Internet.

"Bác sĩ phải kê đơn thuốc chống trầm cảm và thuốc ngủ loại khá nặng cho tôi. Tôi cần phải mạnh mẽ vì các con. Chúng là thứ duy nhất giúp tôi bước tiếp những tháng vừa qua," Danielle Lloyd.

Người đẹp 32 tuổi cho biết, cô chết điếng khi biết tin Jamie O'Hara phản bội sau khi hai người có những năm tháng ngọt ngào và có với nhau tới ba cậu con trai. Đau đớn, bẽ bàng, cựu hoa hậu Anh bay sang Dubai để xoa dịu trái tim tan vỡ để rồi nhận được một cái tin buồn hơn. Khi phát hiện chồng lừa dối không chỉ một lần, cựu hoa hậu Anh biết rằng cuộc hôn nhân của mình đã kết thúc. Danielle Lloyd và tiền vệ Blackpool chính thức ly dị tháng 12 năm ngoái khi cậu con trai đầu lòng, Archie, mới 4 tuổi còn con trai út George chưa đầy hai tuổi.

"Khi tôi đi vắng, một bài báo đưa tin rằng chồng tôi qua đêm với một cô gái ở Los Angeles, sau đó là hình ảnh Jamie bị chụp ảnh khi rời hộp đêm. Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại làm thế. Giống như kiểu tôi không biết anh ta là ai vậy. Tôi đã yêu cầu anh ta ra khỏi nhà trước khi tôi về. Tôi biết Jamie yêu gia đình nhưng không thể quay trở lại nữa. Tôi có thể tha thứ nhưng không thể quên được," người đẹp chia sẻ.

Bà mẹ ba con khoe rằng hiện tại cô đã có bạn trai. Chính trong chuyến đi tới Dubai, Danielle Lloyd gặp thương gia Tom Jimson. "Thỉnh thoảng tôi bay sang đó thăm anh ấy, cũng có khi Tom sang Anh thăm tôi. Chúng tôi rất hòa hợp", vợ cũ Jamie O'Hara khoe. Tuy nhiên, người đẹp cũng phàn nàn rằng việc yêu xa nhiều khi khiến cô không thoải mái. Nhớ nhung cộng với những vấn đề khó chịu lặt vặt đôi khi khiến Danielle bị căng thẳng. Cô nàng từng viết trên Instagram rằng: "Nếu stress đốt cháy được calo thì tôi đã thành siêu mẫu rồi."

Trước khi vợ cũ có bạn trai mới, tiền vệ Jamie O'Hara cũng kịp tìm thấy cho mình một bóng hồng trẻ đẹp. Ông bố ba con đang hẹn hò người mẫu Elizabeth Tierney.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục