Cuối cùng, Mourinho cùng fan Quỷ đỏ đã đồng quan điểm về một chuyện

15:11 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnMột cuộc khảo sát đã được tờ M.E.N Sport thực hiện và kết quả cho thấy mong muốn của các Manucian trùng với những gì Mourinho đang khát khao.

Mới đây, theo một cuộc khảo sát từ tờ M.E.N Sport cho câu hỏi: "Vị trí nào Manchester United cần tăng cường nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông?". Trong số gần 4000 người tham gia khảo sát, có đến hơn 50% số người đồng tình với ý kiến của Jose Mourinho rằng đó là vị trí phòng ngự

Ở vị trí thứ hai là vị trí tiền đạo, với hơn 20% số người tham gia muốn Người đặc biệt mang về một tiền đạo đẳng cấp. Và chỉ 14% số phiếu dành cho ý kiến gia cố tuyến giữa.

Manchester United fans make their January transfer wishes clear - Bóng Đá

52% số người tham gia bình chọn mong muốn tuyến ba sẽ được gia cố ở kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Hồi hè vừa qua, Jose Mourinho từng đề đạt yêu cầu được tăng cường sức mạnh tuyến ba tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau mọi mục tiêu của chiến lược gia người Bồ đều bị phó chủ tịch Ed Woodward thẳng tay loại bỏ.

Theo đó, Toby Alderweireld cùng Jerome Boateng bị cho là những giải pháp ngắn hạn trong khi thương vụ Harry Maguire cũng bị từ chối vì nguyên nhân cầu thủ người Anh không đủ đẳng cấp để chơi bóng tại Old Trafford. 

Giờ đây khi kỳ chuyển nhượng Đông đang tới rất gần, mục tiêu hàng đầu của Mourinho hiện tại là Kalidou Koulibaly của Napoli. Dù được cho là ứng viên đang nắm "pole", tuy nhiên sẽ chẳng dễ với Manchester United khi họ phải cạnh tranh với cả Chelsea lẫn Liverpool.

Trong bối cảnh hàng thủ MU đã "rách" và còn có thể "nát" nếu viễn cảnh De Gea ra đi theo tiếng gọi của PSG xảy ra, thương vụ Koulibaly nếu thành công sẽ có ý nghĩa cực kỳ to lớn với Quỷ đỏ.

Anh Tú | 13:40 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục