Cuộc chiến giữa Mourinho và Pogba, Klopp nhận định thế nào?

17:39 Thứ tư 03/10/2018

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã tỏ ra rất khéo léo trước những câu hỏi về tình hình rối loạn của Mancheter United trong thời gian qua.

Trong lúc những Chelsea, Man City, Liverpool,... đều đã có những khởi đầu rất tốt trong mùa giải năm nay, thì một ông lớn khác của nước Anh là Man Utd lại đang ngập chìm trong khủng hoảng.

Cuộc chiến giữa Mourinho và Pogba, Klopp nhận định thế nào? - Bóng Đá

 Klopp đã né tránh câu hỏi liên quan đến Man Utd.

Với trận hòa trước Valencia vào đêm qua, Man Utd đã trải qua liên tiếp 4 trận đấu không thể thắng trên sân nhà Old Trafford. Theo giới thạo tin tại xứ sở sương mù, tất cả những kết quả tồi tệ này đều bắt nguồn từ cuộc nội chiến trong phòng thay đồ giữa Mourinho và Pogba.

Mới đây trong cuộc họp báo trước thềm trận đại chiến với Napoli tại lượt trận vòng bảng thứ 2 Champions League, cánh phóng viên cũng đã tranh thủ hỏi Klopp về nhận định liên quan đến tình hình của Quỷ Đỏ. Đáp lại, vị chiến lược gia người Đức đã cho biết:

"Tôi không thông minh như Carlo Ancelotti (HLV của Napoli), nhưng tôi đủ thông minh để trả lời những câu hỏi này vào thời điểm hiện tại. Tất cả chúng ta đều biết rõ các bạn có thể làm được những gì với những điều mà tôi có thể nói. Đó là lý do vì sao tôi sẽ không trả lời câu hỏi này."

Video sức mạnh của Liverpool dưới triều đại của Klopp

Kỳ Anh | 17:00 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục