Cực nóng: Mourinho cởi trói cho Schweinsteiger

18:55 Thứ tư 30/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo các nguồn tin cực kỳ uy tín của báo chí Anh, huấn luyện viên Jose Mourinho của Manchester United sẽ cho tiền vệ Bastian Schweinsteiger trở lại sân cỏ.

CygSsjfWQAA7MF5

 Schweinsteiger có thể ra sân đêm nay

Bastian Schweinsteiger có lẽ là cái tên "bi đát" nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh không hề được huấn luyện viên đoái hoài kể từ đầu mùa, thậm chí không được đăng ký trong danh sách dự bị, cho tới trước trận gặp West Ham United vào cuối tuần qua.

Tuy nhiên, đêm nay (rạng sáng ngày mai - theo giờ Việt Nam) mọi chuyện có thể thay đổi. Các nguồn tin cực kỳ uy tín của kênh thông tấn Sky Sports tiết lộ, nhiều khả năng tiền vệ người Đức sẽ có lần xuất phát đầu tiên cho Manchester United ở mùa giải năm nay.

Vào lúc 02h45 ngày 01/12, Manchester United sẽ tiếp đón West Ham United, trong trận tứ kết EFL Cup. Và theo Sky Sports, cầu thủ 32 tuổi đã được Mourinho "chấm" cho 1 suất đá chính ngay từ đầu. Đây được coi là một động thái khá bất ngờ với nhiều người, tuy nhiên nếu xét logic nó cũng hoàn toàn hợp lý. Bởi Manchester United đang phải cày ải ở nhiều đấu trường, và đặc biệt là họ đang có phong độ không tốt.

Video tài năng của Schweinsteiger ở Bayern:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:05 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục