Cú hích xuất hiện, M.U có thể đón Haaland ngay mùa giải này

09:29 Chủ nhật 22/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVới tài năng nở rộ, Erling Haaland là cầu thủ được săn đón hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Erling Haaland thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Với những gì thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Đội chủ sân Signal Iduna Park có khả năng bán đứt Haaland.

Được biết, Real Madrid, Barcelona, Man City hay Man United đều muốn có sự phục vụ của Haaland. Họ lên kế hoạch chiêu mộ Haaland vào mùa hè tới, khi mức phí giải phóng hợp đồng chỉ còn 64 triệu bảng.

Erling Haaland could reportedly leave Borussia Dortmund as soon as January, with his release clause potentially being moved forward.  - Bóng Đá

 Haaland đang được nhiều đội bóng săn đón.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Marca khẳng định, Haaland có thể chia tay Dortmund vào tháng Một tới. Cụ thể, các đội bóng bắt đầu có thể đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo người Na Uy vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đó là khi Dortmudn sẽ xem xét lời đề nghị nào thực sự nghiêm túc để tiến hành đàm phán. Hiện tại, Quỷ đỏ được cho là muốn mang Haaland về Old Trafford nhằm thay thế cho Edinson Cavani đã có tuổi tác.

HLV Ole Gunnar Solskjaer từng có thời gian làm việc với Haaland tại CLB Molde ở quê nhà Na Uy. Đây là lợi thế lớn nếu Man United muốn có Haaland.

Hiện tại, Real Madrid có lẽ là đối thủ lớn nhất của Man United trong thương vụ này. Chelsea đã có Romelu Lukaku trong khi Man City thì đang nỗ lực ký hợp đồng với Harry Kane.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:59 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục