Cữ dượt nhẹ nhàng cho Halep và Muguruza

00:26 Thứ ba 19/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cả Simona Halep và Garbine Muguruza đều chỉ phải gặp những đối thủ không mấy tên tuổi ở vòng một.

Australian Open đã khai màn từ hôm qua với không nhiều bất ngờ khi những ứng viên sáng giá như Maria Sharapova hay Serena Williams đều giành vé đi tiếp sau những chiến thắng với tỷ số 2-0.

Hôm nay nhánh còn lại, gồm nhiều ngôi sao mà nổi bật nhất là Halep và Muguruza sẽ bước vào vòng đấu đầu tiên. Điểm chung của Halep và Muguruza ở vòng một là họ sẽ chỉ phải gặp những đối thủ chẳng mấy tên tuổi.

Halep là ngôi sao sáng giá nhất trong ngày thi đấu thứ hai. Ảnh: Internet.

Halep sẽ đối đầu tay vợt phải thi đấu vòng loại của Trung Quốc, Zhang Shuai (đứng hạng 139 thế giới). Trong bốn lần dự Australian Open vào các năm 2011-12, 2014-15 Zhang Shuai chưa bao giờ vượt quá được vòng một. Có thể nói đây là đối thủ không quá khó chịu với hạt giống số hai người Romania.

Lần đầu tiên được xếp hạt giống số ba ở một Grand Slam, Muguruza rơi vào nhánh đấu khá thuận lợi khi chỉ phải gặp Anett Kontaveit (hạng 85 thế giới) ở vòng một. Thách thức chỉ thật sự đến với Muguruza ở vòng bốn khi cô phải đối đầu tay vợt từng hai lần vô địch Victoria Azarenka, rồi đến hạt giống số bảy Angelique Kerber ở tứ kết.

Các trận đấu đáng chú ý trong ngày thi đấu thứ hai:

Simona Halep vs Zhang Shuai

Muguruza vs Anett Kontaveit

Madison Keys vs Zarina Diyas

Ka Pliskova vs Kimberly Birrell

Venus Williams vs Johanna Konta

Victoria Azarenka vs Alison Van Uytvanck

Angelique Kerber vs Misaki Doi

Timea Bacsinszky vs Kateřina Siniaková

Nam Anh | 00:07 19/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục