Cruyff: “M.U và Barca có chung một vấn đề”

23:59 Thứ sáu 12/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff tin rằng hai đội bóng lớn là Barcelona và Manchester United đang cùng có một vấn để về sự gắn kết.

Trong khi HLV Luis Enrique đón hàng loạt tân binh như Luis Suarez, Ivan Rakitic, Thomas Vermaelen, Mathieu, chưa kể vị trí trong khung gỗ Valdes và Pinto hoàn toàn biến mất nhường chỗ cho Ter Stegen và Bravo.

Thì phía đội bóng nước Anh, Manchester United cũng đón rất nhiều cái tên mới và đẩy đi hàng loạt cựu cầu thủ. Phải đặt những Falcao, Di Maria vào đâu khi đội hình đã sẵn có Mata, Persie và đội trưởng Wayne Rooney là câu hỏi cho Van Gaal.

Cruyff tin M.U và Barca đang có cầu thủ tốt nhưng phải biết kết hợp họ

Johan Cruyff nhận xét trên tờ Guardian: “Luôn là một vấn đề logic khi họ phải quản lí những cầu thủ mới này. Có cả Suarez, Messi, Neymar là một mơ ước nhưng để họ cùng nhau tỏa sáng là cả một vấn đề”.

“Đặt riêng từng cầu thủ mà Barca hay Man United mua về, đó đều là những ngôi sao xuất sắc. Nhưng mỗi cá nhân các cầu thủ này lại đến từ một môi trường bóng đá khác nhau, có những đồng đội khác nhau”.

“Họ cho Van Gaal nhiều cầu thủ tốt nhưng biến họ thành một khối thân thiết gắn bó trong 2 tuần là điều không thể”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục