Crouch muốn cùng Owen trở lại đội tuyển Anh

08:10 Thứ hai 10/09/2012

Peter Crouch đang khá lạc quan về triển vọng anh với Michael Owen có thể kết hợp thành cặp tấn công sáng giá trong màu áo Stoke. Tiền đạo cao kều này thậm chí còn cho rằng, cả anh và Owen đều xứng đáng có chỗ đứng tại ĐT Anh.

Crouch và Owen sẽ phối hợp tốt nếu đá cặp cùng nhau

“Nếu Owen khỏe mạnh, anh ấy sẽ lại tỏa sáng. Một khi được chơi thường xuyên dưới màu áo Stoke và ghi bàn tại Premiership, tôi nghĩ Owen đủ khả năng trở lại ĐT Anh”, Crouch tuyên bố. Cựu tuyển thủ Anh này cũng tin sự có mặt của Owen tại sân Britannia sẽ giúp anh thi đấu tốt hơn.

Thời gian qua, Crouch thường đá cặp với Jonathan Walters trên hàng công Stoke. Tuy nhiên, bộ đôi trên phối hợp với nhau không mấy ăn ý. Walters cao to và cũng chơi đầu tốt như Crouch. Cả hai tiền đạo này đều không mấy khéo léo khiến các đợt tấn công trung lộ của Stoke thường kém sắc sảo.

Ngoài bộ đôi trên, Stoke còn một số tiền đạo khác như Kenwyne Jones, Mamady Sidibe, Cameron Jerome. Tất cả đều chơi theo kiểu Anh truyền thống, thiên về sức mạnh và khả năng tỳ đè. Chính vì thế mà Peter Crouch đón nhận một cách tích cực thông tin Owen gia nhập Stoke. Tiền đạo cao kều này đang cố gắng thuyết phục HLV Tony Pulis xếp Owen chơi cặp cùng anh trên hàng công: “Tôi vẫn còn nhớ khi đá cặp cùng Owen tại ĐT Anh trong trận gặp Colombia hồi tháng 3/2005. Chúng tôi phối hợp rất tốt và Owen lập 1 hat-trick. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm được điều tương tự dưới màu áo Stoke”.

Khác vơi những tiền đạo còn lại của Stoke, điểm mạnh của Owen nằm ở khả năng di chuyển thông minh cùng sự tinh quái trong dứt điểm. Những tố chất đó hứa hẹn bổ trợ rất tốt cho Crouch. Trong quá khứ, Premiership từng chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều cặp tấn công một cao, một thấp mà tiêu biểu là Niall Quinn - Kevin Phillips tại Sunderland vào những năm cuối thập niên 90 thế kỷ trước. Giờ đây, CĐV Stoke đang hy vọng sự kết hợp giữa Crouch và Owen sẽ thu được thành công tương tự.

Linh Nga | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục