Copa America 2015: Sốc với dự đoán kết quả bằng ngực

11:27 Thứ năm 18/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cách dự đoán tỷ số của MC trong "bản tin thoát y" kỳ thực sẽ khiến nhà tiên tri là chú bạch tuộc Paul dù có đội mồ sống dậy cũng phải bái phục.

Chương trình bản tin thoát y liên tục gây sốc. Ảnh: Internet.

Nhân mùa Copa America, chương trình "bản tin thoát y" từng gây tiếng vang ở World Cup 2014 tiếp tục có chiêu trò khiến khán giả phải dán mắt vào màn hình theo dõi. Để tăng tính đặc sắc cho chương trình, ê-kíp thực hiện quyết định không chỉ dừng lại ở màn cởi đồ sexy của các nữ MC trong lúc đọc bản tin, theo đó họ còn tạo ra cách dự đoán tỷ số có một không hai.

Theo đó, họ yêu cầu một chân dài để ngực trần và dán quốc kỳ của hai đội bóng chuẩn bị đá với nhau lên ngực. Tiếng nhạc vang lên, nữ MC này bắt đầu nhún nhảy như cố tình khoe vòng 1 căng tròn. Lúc này, lá cờ của đội nào rớt khỏi ngực của người đẹp trước tiên, tức đội bóng đó được dự đoán sẽ thua cuộc. Rõ ràng, đây là chiêu dự đoán tỷ số lạ nhất từ trước đến nay.

Trong quá khứ, người ta chỉ quen với màn dự đoán của bạch tuộc Paul, hay vẽ tỷ số lên ngực của các người đẹp Virginie Caprice, Laura Cremaschi và Claudia Romani. Còn nay, họ sẽ phải điền thêm màn dự đoán với tên gọi "ngực Terasa" vào danh sách các nhà tiên tri. Số là qua cách dự đoán này, nữ MC của "bản tin thoát y" đã đoán trúng kết quả 6 trận và trật 2 trận.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục