Conte nói lời khiến NHM Chelsea thắt lòng

19:47 Chủ nhật 08/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Antonio Conte đã phát biểu rằng Chelsea nên chấp nhận sự thật là mùa giải kế tiếp, họ sẽ phải xuống chơi ở Europa League.

Trận thua 3-1 tuần qua trước Tottenham ngay tại Stamford Bridge gần như đã đạp đổ tham vọng top 4 của nhà cựu vô địch Premier League.

Hôm qua, Spurs đã có chiến thắng với tỉ số 2-1 trước các cầu thủ Stoke City, qua đó kéo giãn khoảng cách với The Blues lên thành 11 điểm. Tối nay, các cầu thủ Chelsea sẽ ra sân tiếp đón West Ham, nhằm níu kéo những hi vọng cuối cùng để bắt kịp đối thủ cùng thành phố.

 - Bóng Đá

 Vẻ mặt đăm chiêu thường thấy của ông Conte ở mùa giải năm nay.

Trước viễn cảnh phải tham dự Europa League mùa sau, HLV Conte cho rằng chỉ cần nhìn vào những gì các cầu thủ đã thể hiện trên sân trong mùa giải vừa qua, thì bất cứ ai cũng sẽ thấy đây không phải là một bất ngờ gì to lớn.

“Theo tôi, với một CLB như Chelsea, thì dù là Champions League hay Europa League, đó đều sẽ là những mặt trận quan trọng. Chúng ta phải hiểu rõ điều này,” Conte nói.

“Thực tế, đây là điều mà tôi đã dự đoán được từ trước. Thế nhưng mùa giải sau, chúng tôi sẽ cố gắng để cải thiện tình hình. Nên nhớ, một người chỉ trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn sau những thất bại. Khi bạn ở đỉnh cao chiến thắng, bạn sẽ không biết vấn đề thực sự của mình nằm ở đâu.”

 - Bóng Đá

 NHM Chelsea chưa biết bao giờ mới thấy lại hình ảnh này.

“Các kết quả bất lợi sẽ mang cho bạn động lực, giúp bạn cố gắng để vượt qua những thời điểm khó khăn, cố gắng để đem lại câu trả lời xứng đáng cho NHM.”

“Với Chelsea, nhiệm vụ quan trọng bây giờ là kết thúc mùa giải năm nay theo một cách hoàn hảo nhất có thể. Các cầu thủ sẽ chỉ nên tập trung vào hiện tại, nỗ lực qua từng trận đấu. Còn về tương lai, chúng ta sẽ bàn đến nó khi thời cơ đến.”

Tối nay, nếu giành được 3 điểm trước The Hammers, đội bóng của tỉ phú Nga sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City xuống còn 25 điểm, bởi trong trận đấu đêm qua, các học trò của Pep Guardiola đã để thua với tỉ số 2-3.

 - Bóng Đá

 Nhiệm vụ tối cao của Morata và các đồng đội lúc này là giành trọn 3 điểm trước West Ham.

Mặc dù chỉ đang xếp thứ 5 trên BXH, nhưng Conte vẫn cho rằng đội bóng của ông không có quá nhiều khác biệt với The Citizens.

“Đúng vậy, nếu chỉ nhìn lên BXH, người ta sẽ thấy một khoảng cách mênh mông giữa Chelsea và Manchester City. Tuy nhiên, bây giờ không phải là lúc nên nói về khoảng cách này,” chiến lược gia người Italia nhấn mạnh.

“Điều quan trọng nhất bây giờ là sự tập trung, tập trung để có thể kết thúc mùa giải một cách tốt nhất trong khả năng của mình. Rồi đến một thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ nghĩ cách làm sao để thu hẹp khoảng cách với Man City.”

“Từ giờ đến cuối mùa, toàn đội sẽ cố gắng hết mình trong mọi trận đấu. Nhìn về tương lai là điều cần thiết, nhưng việc Arsenal đang áp sát ở vị trí thứ sáu cũng nên được lưu tâm. Tôi xin nhắc lại, ưu tiên số một ở Chelsea lúc này, đó là nỗ lực, nỗ lực trong từng trận đấu, để có thể kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể.”

- TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:25 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục