Công Vinh và thầy Lê Thụy Hải 'dập tắt' mâu thuẫn

09:04 Thứ sáu 24/10/2014

Hai thầy trò ở CLB Bình Dương muốn hợp tác để cùng tiến lên trong mùa giải với nhiều mục tiêu phía trước.

HLV Thụy Hải và tiền đạo Công Vinh đều cho rằng, cả hai đều hiểu nhau và những gì xảy ra vừa qua chỉ là hiểu lầm về phát ngôn. Tiền đạo này cũng như HLV Hải “lơ” đều muốn quên chuyện cũ để “bố con” hợp tác vui vẻ ở đội bóng Bình Dương.

Chiến lược gia họ Lê thừa nhận việc CV9 gia nhập Bình Dương khiến hàng công của đội trở nên chật chội quá mức cần thiết. Vì vậy, để có thể có một chỗ đứng trong đội hình chính ở mùa giải 2015, Công Vinh cần cố gắng rất nhiều chứ không thể dựa vào mác ngôi sao. HLV Thụy Hải đang giải bài toán giúp CV9 hòa nhập vào lối chơi của toàn đội trước mùa giải 2015.

Ông Hải và Công Vinh có buổi nói chuyện trực tiếp với nhau ngày 20/10. Ảnh: KL.

“Công Vinh về đây thì cũng chỉ là cầu thủ bình thường như bao cầu thủ khác chứ không có ngôi sao nào ở đây hết. Anh ta cũng phải tập cật lực mới mong có chỗ đứng. Còn nếu cứ sao nhãng, không tập trung cho chuyên môn thì cậu ấy vẫn phải lên khán đài ngồi chứ chẳng có ưu tiên gì. Về cá nhân, tôi chẳng ác cảm với cầu thủ nào cả. Tôi chỉ nói về chuyên môn. HLV nào mà lại không muốn dùng cầu thủ giỏi”, ông Hải lơ cho biết. Ngày 20/10, cả hai đã có buổi gặp mặt trao đổi và tất cả hiểu lầm đều đã được giải quyết.

Ông Hải cho biết lãnh đạo CLB Bình Dương có hỏi ý kiến ông về việc mua Công Vinh và ông lắc đầu. Tuy vậy, hợp đồng với CV9 vẫn được ký kết bởi điều đó có lợi cho đội bóng.

Về phần mình, tiền đạo xứ Nghệ cho biết anh hiểu quan điểm làm việc của HLV họ Lê và tôn trọng các quyết định của ông. Về phần mình, anh tự đặt ra mục tiêu phấn đấu để được HLV tin dùng và chinh phục các mục tiêu cao cùng đội bóng mới. CV9 vẫn thường gọi HLV Thụy Hải với cái tên “bố Hải” để tỏ sự gần gũi. Sau khi ký hợp đồng mới, anh bày tỏ một trong những thuận lợi khi anh về Bình Dương là đã từng làm việc với HLV Thụy Hải nên “bố con cũng hiểu nhau”.

Công Vinh cùng các đồng đội ở Bình Dương đang khoác áo tuyển quốc gia nhiều khả năng sẽ tham dự giải đấu Mê Kông Cup trong màu áo CLB Bình Dương. Giải đấu này diễn ra đầu tháng 11 tới đây và trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Nếu tham dự, đây là lần đầu tiên CV9 ra mắt khán giả Bình Dương trong màu áo mới.

Trước đó, HLV Thụy Hải từng có những phát biểu gây sốc khi có ý khẳng định, ông không thích CV9 và việc đưa cầu thủ này về Bình Dương là ý của lãnh đạo nên nếu ép ông dùng thì ông sẽ từ chức.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục