Công Vinh tặng áo đấu làm từ thiện

22:49 Thứ sáu 29/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sáng 29/5, tại giải bóng đá Đồng hành cùng SEA Games 28 được tổ chức tại TP.HCM, tiền đạo ĐT Việt Nam đã tặng chiếc áo đấu mới nhất của mình trong trận đấu gặp Thái Lan trên sân Rajamangala để làm từ thiện.

Chiếc áo số 9 của Công Vinh có chữ ký toàn đội sẽ được bán đấu giá để giúp đỡ cựu HLV đội Cảng Sài Gòn, Nguyễn Thành Sự. Ảnh: Đình Viên.

Sáng nay, tại SVĐ Trung tâm Công an TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc giải đấu Đồng hành cùng SEA Games 28. Giải đấu được Công ty Thiên Long phối hợp cùng nhà tài trợ Codad thực hiện.

Giải đấu không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa đồng hành, cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 trên đất Singapore. Tại đây, BTC giải đã kết hợp một hình thức mang ý nghĩa nhân văn và hết sức thiết thực, đó là sự chung tay góp sức giúp đỡ HLV Nguyễn Thành Sự, cựu HLV của CLB Cảng Sài Gòn đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống hiện tại.

Trong ngày khai mạc, tiền đạo Lê Công Vinh đã tặng chiếc áo mình vừa thi đấu gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á cùng với chữ ký các tuyển thủ Việt Nam để bán đấu giá. Số tiền bán được sẽ dùng để ủng hộ cựu HLV Nguyễn Thành Sự.

Công Vinh chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc giúp cựu HLV Nguyễn Thành Sự vượt qua khó khăn: “Vinh cũng như rất nhiều cầu thủ khác thật hãnh diện khi được thi đấu dưới sự quan tâm của người hâm mộ, cũng như nhiều mạnh thường quân ở các giải đấu khác nhau. Vậy nên, khi nhận lời mời giúp đỡ chú Nguyễn Thành Sự, Vinh luôn sẵn sàng. Không chỉ riêng mình chú Sự, Vinh hy vọng sẽ có rất nhiều những cựu cầu thủ khác đang trong hoàn cảnh khó khăn sẽ được chung tay giúp đỡ trong thời gian tới.”

Giải đấu đồng hành cùng SEA Games 28 diễn ra từ ngày 29/5 đến 14/6. Giải có sự góp mặt của 8 đội bóng chia làm hai bảng, hai đội nhất nhì của hai bảng sẽ vào bán kết, hai đội thắng bán kết sẽ tranh ngôi vô địch.

Đội vô địch sẽ nhận cúp, cùng 15 triệu tiền mặt và hơn 10 triệu hiện vật. Đội hạng nhì nhận HCB cùng 8 triệu tiền mặt và 10 triệu đồng hiện vật, trong khi đó đội hạng ba nhận hiện vật tương đương 3 triệu đồng.

Một số hình ảnh Công Vinh trao áo đấu làm từ thiện:

Công Vinh xuất hiện tại buổi khai mạc giải đấu đồng hành cùng SEA Games 28 - tranh Cup Codad 2015, với cặp kính đen rất ngầu. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, sau đó tiền đạo đội trưởng ĐTQG rất lễ phép tháo kính, tiến gần đến cựu HLV Nguyễn Thành Sự để bắt tay, thăm hỏi sức khỏe. Ảnh: Đình Viên.
Tại giải đấu, tiền đạo Công Vinh bất ngờ gặp hậu vệ Long Giang (Đồng Nai) người vừa “dính chàm” liên quan đến việc cá độ tại V-League 2014, đang bị VFF cấm thi đấu ở các giải đấu do Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Liên đoàn châu Á tổ chức. Ảnh: Đình Viên.
Tiền đạo đang khoác áo CLB B.Bình Dương đã quyên góp ủng hộ món quà nhỏ giúp đỡ cựu HLV Nguyễn Thành Sự vượt qua khó khăn hiện tại. Ảnh: Đình Viên.
Công Vinh trao tặng chiếc áo đấu của mình với đầy đủ chữ ký của tuyển thủ ĐT Việt Nam cho BTC. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục