Công Vinh 'kêu trời' vì bóng mới của ban tổ chức V-League 2016

20:01 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Thi đấu trong trận đầu ra quân ở V-League 2016, tiền đạo số 1 Việt Nam - Lê Công Vinh phải 'kêu trời' với trái bóng mới của ban tổ chức giải.

Công Vinh khá khó chịu khi khống chế quả bóng mới của ban tổ chức giải. Ảnh: Đình Viên.

Dù cùng đội nhà B.Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trước XSKT Cần Thơ trên sân Gò Đậu, thế nhưng điều khiến Lê Công Vinh không hài lòng nhất chính là việc thi đấu trái bóng mới Grand Sport (Thái Lan) thay cho bóng cũ Động Lực.

“Qúa tệ, trái bóng mới quá tệ, không thể khống chế được, bóng đi nẩy không biết đường nào để khống chế,” tiền đạo Lê Công Vinh chia sẻ ngay sau khi trận đấu giữa Becamex Bình Dương và XSKT Cần Thơ kết thúc.

Trái bóng mới của ban tổ chức giải V-League 2016 bị các cầu thủ ca thán rất nhiều. Ảnh: Đình Viên.

Đồng quan điểm với Công Vinh, Qủa Bóng Vàng 2015, Nguyễn Anh Đức cũng lắc đầu ngao ngán với trái bóng mới của ban tổ chức giải: “Thật sự khoảng 20 phút đầu tiên vào sân thi đấu, khống chế quả bóng cực kỳ khó. Độ nảy và quỹ đạo đường chuyền bóng đi không giống bóng từng thi đấu ở V-League 2015. Có cảm giác bóng này nhẹ và nhỏ hơn bóng cũ.”

Ở các mùa giải trước, ban tổ chức giải đã cũng cấp bóng Động Lực để các đội bóng thi đấu ở V-League sử dụng. Tuy nhiên, khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào cuối năm 2015, ban tổ chức giải đã ký hợp đồng với hãng bóng mới. Điều bất hợp lý là ban tổ chức giải cung cấp bóng cho các đội thi đấu ở V-League quá muộn.

HLV Vũ Quang Bảo (XSKT Cần Thơ), cho rằng ban tổ chức làm khó các đội bóng khi phân phát bóng mới quá chậm. Ảnh: Đình Viên.

Trình bày về huệ lụy trái bóng mới, HLV Vũ Quang Bảo (XSKT Cần Thơ) chia sẻ: “Tôi không đổ lỗi cho trái bóng mà chúng tôi thua ở trận đấu hôm nay, tuy nhiên cách làm việc của ban tổ chức có khá nhiều vấn đề, bởi nếu bóng thi đấu cho cả màu giải mới phải cung cấp trước đó hàng tháng.

Tuy nhiên, chỉ một ngày trước trận đấu gặp Becamex Bình Dương, đội Cần Thơ mới nhận được bóng, điều này khiến rất nhiều cầu thủ của chúng tôi ngỡ ngàng khi tiếp xúc với trái bóng mới.”

Đình Viên | 19:33 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục