Công Vinh chính thức ra mắt Sapporo: Háo hức, mặc áo ngược

19:42 Thứ tư 21/08/2013

Có lẽ do quá háo hức với cơ hội ra sân ở Sapporo, Công Vinh đã để lại hình ảnh khá hài hước ở trận đấu chiều nay với Ehime.

Đúng như lời hứa, HLV Keiichi Zaizen đã trao cơ hội ra sân cho Công Vinh ở trận đấu sớm vòng 30 J-League 2 chiều nay. Chân sút xứ Nghệ không có mặt trong đội hình xuất phát nhưng đã được tung vào sân vào phút thứ 85, thời điểm Consadole Sapporo đã dẫn trước Ehime 2-0.

Công Vinh lần đầu tiên ra sân đá chính ở J-League 2

Chỉ sau 3 phút có mặt trên sân, tiền đạo xứ Nghệ đã có pha kiến tạo trên chấm phạt góc giúp người đá cặp Felipe Almeida ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Consadole Sapporo.

Có lẽ do quá háo hức với cơ hội ra sân mà Công Vinh đã để lại hình ảnh khá hài hước. Chẳng là tiền đạo này đã quá chú tâm vào trận đấu mà không biết rằng mình đã mặc ngược áo.

Do có quá ít thời gian trên sân, Công Vinh không thể ghi được bàn thắng ra mắt khán giả Sapporo. Tuy vậy, 1 đường kiến tạo đã là đủ để tiền đạo này chiếm được cảm tình của HLV Keiichi Zaizen. NHM Việt Nam hi vọng Công Vinh sẽ tiếp tục được trao cơ hội trong trận đấu vào cuối tuần này với Mito Hollyhock.

Công Vinh mặc áo ngược trước khi ra sân

Với chiến thắng 3-0 chiều nay, Consadole Sapporo đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 44 điểm, chỉ kém 1 điểm so với nhóm tranh vé với lên J-League 1.

Duy Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục