Công Phượng 'học' gu thời trang của Tuấn Anh

16:23 Thứ năm 26/02/2015

Ngoài đời, hai tài năng bóng đá Việt thích phong cách giản dị, trẻ trung với áo phông không cổ, quần jean.

Tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh là thành viên nổi bật của học viện HAGL, được đặt nhiều niềm tin khi khoác áo Olympic Việt Nam. Thời gian gần đây, cả hai có gu thời trang khá giống nhau…

Tuấn Anh có phong cách ăn mặc giản dị, trẻ trung ngoài đời.

Tuấn Anh dường như là tín đồ của áo phông không cổ, thường có màu sắc không quá nổi bật. Không khó để nhận ra điều này khi tiền vệ người Thái Bình thường xuất hiện với phong cách ăn mặc giản dị trước đám đông, từ dịp đi chơi với bạn bè, gia đình hay mới nhất là cùng Xuân Trường đại diện U19 Việt Nam lên nhận giải Fair Play vào cuối năm 2014.

Tuấn Anh khá trầm tính, không thích những nơi ồn ào và ngại xuất hiện trước đám đông. Trong thành phần U19 Việt Nam trước đây và đội một HAGL hiện tại, anh là cầu thủ luôn giữ được phong độ ổn định nhất. Tài năng của Tuấn Anh từng được một CLB chuyên nghiệp của Hy Lạp để ý, đặt vấn đề chuyển nhượng nhưng anh lại không may gặp chấn thương nặng đúng thời điểm đó.

Công Phượng lên tập trung đội Olympic Việt Nam.

Công Phượng liên tục dính đến nhiều ồn ào, khác biệt hoàn toàn so với người đồng đội Tuấn Anh. Nhưng về gu ăn mặc, các fan không khó nhận ra tiền đạo sinh năm 1995 bắt đầu “giống” Tuấn Anh với những chiếc áo thun không cổ.

Trong dịp đón Tết ở quê nhà cùng gia đình, Công Phượng thường xuất hiện trong những trang phục áo phông. Ngày đầu tập trung cùng Olympic Việt Nam, anh cũng xuất hiện với chiếc áo phông cổ trái tim. Cùng chiếc quần jean và để râu, tiền đạo sinh năm 1995 trông khá phong trần, chút “hầm hố”.

Tiền đạo người Nghệ An vừa lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với ca sĩ trẻ Hòa Minzy và khẳng định “chỉ là bạn bè”. Nhưng điều khá trùng hợp là trong dịp Tết vừa qua, người hâm mộ phát hiện những tấm ảnh cho thấy Công Phượng và Hòa Minzy mặc áo đôi.

Năm 2014 là năm Công Phượng gặp liên tiếp nhiều ồn ào liên quan đến đời sống cá nhân, chuyên môn, chuyện tuổi thật - tuổi giả, đóng quảng cáo bia… Anh thừa nhận mình sống trong những ngày áp lực và hiện tìm cách vượt qua bằng việc tập luyện siêng năng.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục