Công Phượng đeo khẩu trang, hạ quyết tâm "Nhật hóa"

14:22 Thứ bảy 27/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đeo khẩu trang là một trong những việc người Nhật thường làm khi đi ra đường.

Mới đây, trên facebook cá nhân, tiền đạo của HAGL vừa đăng tấm hình bịt khẩu trang đi dạo kèm status: "Đeo khẩu trang cho giống Nhật." Chia sẻ này của Công Phượng nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ của NHM.

Bức ảnh Công Phượng đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều bình luận của các fan trung thành của Công Phượng. Đại đa số đều mong Công Phượng mau chóng bình phục và tỏa sáng ở Nhật Bản.

Được biết, bức ảnh được chụp khi Công Phượng đi dạo quanh khu anh sống để làm quen với đất nước và con người Nhật Bản. Công Phượng hiện đang trong quá trình phục hồi chấn thương vai. Chấn thương mắc phải khi cùng U23 Việt Nam thi đấu ở VCK U23 châu Á.

Theo thông tin mới nhất, vì chấn thương này nên Công Phượng đã sang Nhật hội quân cùng Mito Hollyhock muộn hơn dự kiến. Cũng chính vì vậy, Công Phượng chưa thể có tên trong danh sách thi đấu của CLB này ở giai đoạn một.

Tuy nhiên, theo thông tin được đăng tải trên trang chủ của Mito Hollyhock, nhiều khả năng, cái tên Công Phượng sẽ kịp thời được bổ sung vào đầu tuần tới. Như vậy, chàng tiền đạo gốc Nghệ An sẽ có thể ra sân ở giai đoạn lượt đi J-League 2.

Thanh Lê | 14:00 27/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục