Công Phượng bị "ngó lơ" khi bầu VĐV tiêu biểu

17:16 Thứ ba 30/12/2014

14h30 chiều nay, cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu 2014 đã đồng loạt diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Theo ghi nhận của phóng viên chúng tôi, các gương mặt bóng đá, trong đó có tiền đạo trẻ Công Phượng không nhận được nhiều phiếu bình chọn.

Cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu 2014 diễn ra chiều nay. Ảnh internet

Tại cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu năm nay, bóng đá có 4 đại diện là tiền đạo Văn Quyết, tiền vệ Thành Lương (ĐTVN), hậu vệ Bùi Thị Như (đội tuyển nữ) và tiền đạo trẻ Công Phượng (U19 Việt Nam).

Trong số những gương mặt này, Công Phượng gây chú ý khi anh mới 19 tuổi nhưng đã được vinh dự được để cử vào danh sách VĐV tiêu biểu. Trong bản giới thiệu của BTC, ghi rõ những thành tích nổi bật của tiền đạo người Nghệ An như: Á quân U19 ĐNA, có lối chơi đẹp mắt, cống hiến và những pha phối hợp, ghi bàn ở đẳng cấp cao trong các trận đấu giao hữu, tập huấn tại châu Âu, Nhật Bản hay các giải đấu chính thức như U19 ĐNA, BCK U19 châu Á, mang về niềm vui về cho người hâm mộ.

Trong năm 2014, Công Phượng là cầu thủ Việt Nam được nhắc đến nhiều nhất khi đi vào trí nhớ người hâm mộ cả nước với màn trình diễn xuất sắc, trong đó nổi bật là bàn thắng duy nhất vào lưới U19 Australia ở giải U19 Đông Nam Á.

Công Phượng đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng trong màu áo U19 Việt Nam. Ngoài vấn đề chuyên môn, Công Phượng cũng gây chú ý bởi nghi án gian lận tuổi trong suốt một thời gian dài.

Dù được đánh giá cao về tài năng, sự triển vọng, nhưng trong cuộc bầu chọn danh hiệu VĐV tiêu biểu chiều nay tại Hà Nội, Công Phượng không nhận được nhiều phiếu từ giới chuyên môn, các nhà báo thể thao. Thậm chí có phóng viên còn cho rằng Công Phượng không xứng đáng có tên trong danh sách bầu chọn, bởi những đóng góp không có nhiều đặc biệt.

Ngoài Công Phượng, những cầu thủ bóng đá còn lại như Văn Quyết, Thành Lương, Bùi Thị Như cũng rất khó lọt vào tốp dẫn đầu, thậm chí là tốp 10.

Ở cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu, 3 gương mặt Ánh Viên (bơi), Kim Tuấn (cử tạ), Hoàng Xuân Vinh (bắn súng) là những ứng cử viên nặng ký nhất.

Kết quả sẽ được BTC thông báo trong tối nay hoặc sáng ngày mai (31/12).

Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục