Công chúa Harper Seven lóng ngóng trong ngày đầu tập đi xe đạp

09:30 Thứ ba 02/06/2015

Hình ảnh dễ thương của Harper Seven được bố Beckham chia sẻ trên trang Instagram khiến các fan tỏ ra thích thú.

Chuyến đi thăm bố mẹ không kéo dài như dự kiến và ngày hôm qua, Beckham đã trở về căn biệt thự ở Tây London. Vào ngày Chủ nhật (31/5), ông bố 40 tuổi của 4 đứa con đã gạt mọi công việc để dạy cô công chúa nhỏ Harper Seven đi xe đạp.

“Hãy nhìn cục cưng của tôi này. Ngày đầu tiên không cần bánh xe giữ thăng bằng nhé,” Beckham chia sẻ trên trang Instagram bức ảnh rất dễ thương đúng vào 1/6, ngày quốc tế thiếu nhi.

Harper Seven tập xe ngay ở phía trước khu vườn trong căn biệt thự ở Tây London. Cô bé sắp bước sang sinh nhật tuổi thứ 4 đội một chiếc mũ bảo hiểm, tay nắm chặt tay lái và tỏ ra khá lóng ngóng. Tránh cho cô bé bị ngã, anh trai Brooklyn cần mẫn giữ thăng bằng cho em gái.

Mặc dù là một trong những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thế giới, nhưng Becks vẫn giống như bao ông bố khác trên trái đất này, luôn dành tình yêu thương hết mực cho các con, đặc biệt là cô công chúa nhỏ Harper Seven. Cách đây ít ngày, Becks cũng chia sẻ hình ảnh về những cuốn truyện cổ tích dành cho Harper Seven kèm những lời chúc ngọt ngào: "Những câu chuyện trước khi đi ngủ. Chúc Harper Seven có những giấc mơ thật ngọt ngào."

Không chỉ có bố Becks mới yêu thương Harper Seven, cô bé còn được cậu anh cả Brooklyn chăm lo hết mực. Hôm thứ Bảy vừa rồi, Brooklyn đã thay bố đưa cô út đi mua đồ chơi ở một shop tại London.

Harper Seven sẽ bước sang tuổi thứ 4 vào ngày 10/7 tới và xem ra cô gái bé nhỏ nhà Becks càng lớn lại càng trở nên dễ thương hơn.

Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục