Confed Cup- Cơ hội PR lý tưởng

17:18 Thứ ba 02/07/2013

Màn trình diễn tại Confed Cup rất có thể sẽ nâng cao giá trị cho nhiều cầu thủ. Đơn cử như trường hợp của Cavani và Paulinho, những cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng từ trước khi Confed Cup bắt đầu và sau những gì họ thể hiện tại giải đấu, các CLB muốn sở hữu hai cầu thủ này sẽ phải chấp nhận rút ví nhiều hơn.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi


 

 


Paulinho gây ấn tượng cùng Brazil

Cavani là trường hợp rõ nhất về khả năng tăng giá trị chỉ sau một vài trận đấu. Dù Cavani chỉ bắt đầu thi đấu đúng phong độ từ vòng bán kết và tỏa sáng với cú đúp ở trận tranh giải ba, CLB chủ quản của chân sút người Uruguay là Napoli cũng lập tức “mạnh miệng” tuyên bố chỉ bán anh với mức giá 53,9 triệu bảng dù trước đó họ đã hài lòng với mức giá 42,7 triệu bảng mà Chelsea đưa ra.

Paulinho cũng trở thành một tâm điểm trong phiên chợ mùa hè nhờ phong độ ấn tượng cùng Brazil. Trước Confed Cup, anh gần như đã đạt được thỏa thuận với Tottenham nhưng sau giải đấu, việc Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này có thể đem đến những bước ngoặt bất ngờ.

Không chỉ Paulinho và Cavani, tờ Bleacherreport cũng đưa ra sáu cái tên sẽ trở nên đáng giá hơn Confed Cup. Đó là Luis Suarez (Uruguay), Keisuke Honda (Nhật Bản), Jonathan Tehau (Tahiti), Daniele De Rossi (Italia), Fred và Julio Cesar (Brazil). Ngoài Tehau ở đẳng cấp thấp, cả 5 cái tên còn lại đều có thể trở thành những quả bom tấn trên TTCN thời gian tới và nếu điều đó xảy ra, đó là một kết quả xứng đáng khi họ đã chọn đúng thời điểm để tỏa sáng.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục