Con trai bị chỉ trích, mẹ Harry Maguire viết tâm thư

17:40 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnMẹ của Harry Maguire đã phải lên tiếng sau hàng loạt chỉ trích về phía con trai bởi phong độ tệ hại thời gian qua.

Harry Maguire từng là hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi cập bến Manchester United từ Leicester City. Tuy nhiên mọi thứ dần xấu đi với trung vệ người Anh khi phong độ đi xuống cùng nhưng sai lầm ngớ ngẩn mà bản thân mắc phải.

Hiện tại, Harry Maguire đã bị HLV Erik ten Hag tước băng thủ quân và làm bạn thường xuyên với ghế dự bị tại đội chủ sân Old Trafford. Ngay cả trên tuyển Anh, bất chấp việc được Gareth Southgate tin tưởng, những màn trình diễn gần đây của cầu thủ 30 tuổi cũng gây thất vọng lớn.

Mọi thứ càng trở nên tồi tệ khi Maguire đá phản lưới nhà trong chiến thắng 3-1 của Tam Sư trước Scotland tại vòng loại EURO 2024. Rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ đã kêu gọi Southgate loại Maguire khỏi đội hình tuyển Anh.

Con trai bị chỉ trích, mẹ Harry Maguire viết tâm thư - Bóng Đá

Harry Maguire cùng bố Alan và mẹ Zoe.

Trước làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ lẫn truyền thông, mẹ của Harry Maguire, bà Zoe đã lên tiếng bảo vệ con mình. Thông tin được nhiều kênh truyền thông quốc tế và nhà báo uy tín Fabrizio Romano trích dẫn.

"Là một người mẹ, việc chứng kiến mức độ bình luận tiêu cực và lăng mạ mà một số người hâm mộ, các chuyên gia lẫn giới truyền thông nhằm vào con trai mình là thứ đáng hổ thẹn và không thể chấp nhận được đối với bất kỳ tầng lớp xã hội nào, chứ đừng nói đến người đó đang làm việc cật lực cho câu lạc bộ và đất nước." 

"Tôi vẫn ở trên khán đài như thường lệ, không thể chịu đựng được những gì đã xảy ra mà không làm gì cả."

"Tôi hiểu rằng trong thế giới bóng đá có lúc thăng lúc trầm, tích cực và tiêu cực nhưng những gì Harry nhận được đã vượt xa bóng đá."

"Đối với tôi, việc chứng kiến con mình trải qua những gì nó phải chịu đựng là không ổn. Tôi ghét phải chứng kiến các phụ huynh hoặc cầu thủ khác phải trải qua điều này trong tương lai, đặc biệt là các tràng trai trẻ và cô gái trẻ." 

"Harry có một trái tim nhân hậu và thật tốt khi nó có tinh thần vững vàng để có thể xử lý được điều mà những người khác có thể không làm được."

"Tôi ước gì kiểu lạm dụng này không xảy ra với ai cả."

Cuối tuần này Harry Maguire sẽ cùng Manchester United tiếp đón Brighton & Hove Albion trên sân nhà Old Trafford. Với tình hình lực lượng hiện tại, HLV Erik ten Hag có khả năng sẽ để hậu vệ sinh năm 1993 có lần thứ 2 ra sân cho CLB mùa này.

Nam Thành | 17:10 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục