Cơn thịnh nộ của Martino

11:31 Thứ năm 24/10/2013

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp, Martino hiếm khi tỏ ra nổi nóng với sự thể hiện của các học trò. Thế nhưng sau trận đấu với Milan, nhà cầm quân người Argentina đã bất ngờ đăng đàn chỉ trích thái độ thi đấu của một số cầu thủ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Sức ép El Clasico

Barcelona xứng đáng có 3 điểm trọn vẹn nhưng việc một số người mắc sai lầm đã khiến chúng tôi phải trả một cái giá rất đắt!” - Martino trả lời phỏng vấn tờ Marca sau trận đấu với Milan. Về mặt ý nghĩa, 1 điểm thu được sau trận đấu trên sân San Siro không phải là một kết quả quá tệ khi Barcelona vẫn duy trì được ngôi đầu bảng đấu. Chính thái độ mà một số cầu thủ thể hiện trong trận đấu mới là điều khiến Martino tức giận.

Mascherano bất lực nhìn Robinho ghi bàn

Theo tờ Mundo Deportivo, Martino đã quát tháo một trận ra trò trong phòng thay đồ sau trận đấu. “Nạn nhân” của ông chính là cậu học trò đồng hương Mascherano, người đã mắc lỗi nghiêm trọng trong bàn thua của Barca. Martino đã chỉ trích sự mất tập trung của Mascherano trong tình huống để Robinho cướp bóng và trong suốt trận đấu, cầu thủ người Argentina cũng không ít lần khiến các CĐV Barca phải thót tim vì những pha xử lý của mình.

Sai lầm của Mascherano đã khiến Barca có trận hòa thứ 2 liên tiếp chỉ trong 4 ngày, một màn khởi động không tốt trước trận El Clasico. Sự nổi nóng của Martino cũng là điều dễ hiểu khi đây là trận El Clasico đầu tiên của ông. Sức ép phải chứng tỏ bản thân khiến Martino không muốn có bất cứ sai sót nào xảy ra.

Bartra thay Mascherano?

Màn thể hiện kém cỏi của Mascherano trong trận đấu với AC Milan khiến vị trí chính thức của anh trong đội hình Barca đang bị lung lay dữ dội. Trên tờ Mundo Deportivo, trong cuộc thăm dò ý kiến các khán giả mới nhất về các cầu thủ nên có mặt trong trận El Clasico, trung vệ trẻ Marc Bartra đang nhận được ủng hộ lớn khi nhận được 10% phiếu bầu từ các khán giả so với chỉ 5% của Mascherano. Ngay cả một trung vệ vừa bình phục chấn thương là Puyol cũng nhận tới 19% sự ủng hộ, vượt trội so với cầu thủ người Argentina.

Khả năng Puyol tham dự trận El Clasico là rất thấp, nhưng Martino rõ ràng nên cân nhắc việc sử dụng Bartra. Hậu vệ xuất thân từ lò La Masia cho thấy một phong độ rất ấn tượng mỗi khi được vào sân từ đầu mùa giải. Kinh nghiệm của Bartra đem đến ít nhiều lo ngại nhưng ít nhất khả năng tập trung của cầu thủ này đem lại sự yên tâm hơn so với phong độ phập phù của Mascherano.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục