Cơn lốc đường biên khiến Arsenal mê mẩn

21:45 Thứ tư 01/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Transfer, Pháo thủ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao trẻ thuộc biên chế Sporting Lisbon.

Arsenal đang tìm kiếm một phương án có thể chia lửa cho Bukayo Saka, trong bối cảnh ngôi sao người Anh đã cho thấy dấu hiệu quá tải ở những vòng đấu gần đây.

Truyền thông cho rằng, HLV Mikel Arteta đã để mắt đến Pedro Neto bên phía Wolves nhưng việc triển khai thương vụ này là một vấn đề lớn, đặc biệt khi hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến 2027.

Arsenal, Tottenham rival Aston Villa in Geny Catamo pursuit - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Arsenal. 

Chính vì thế, theo nguồn tin từ Football Transfers, thuyền trưởng Pháo thủ đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Geny Catamo bên phía Sporting Lisbon. Cầu thủ 21 tuổi được đôn lên đội một của CLB Bồ Đào Nha hồi đầu mùa giải. Sau 9 lần ra sân ở đấu trường quốc nội, anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Không chỉ thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo phải, Catamo cũng có thể chơi nơi cánh đối diện. Do đó nếu chuyển đến Emirates, ngôi sao sinh năm 2001 có thể trở thành một sự lựa chọn đa năng khác cho hàng công Pháo thủ.

Tuy nhiên, Arsenal không phải CLB duy nhất muốn sở hữu cái tên tài năng này. Ngoài họ ra, Tottenham và Aston Villa cũng đang theo dõi sát tình hình của Catamo. 

Trường Sơn | 20:47 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục