Con gái cưng nhận xét cách ăn mặc của Vic

10:33 Thứ bảy 21/09/2013

Bà Becks rất tự hào tiết lộ rằng cô nhóc Harper có lẽ sau này sẽ nối nghiệp thời trang của mẹ.

Cô nhóc Harper nổi bật trên phố với quần jean tím, bốt da đen khi cùng mẹ Vic xuống phố ở Mayfair, London hôm qua. Ảnh: Headline.

Là một trong những em bé hot nhất thế giới, Harper thu hút sự chú ý bởi gương mặt dễ thương cùng những bộ đồ sành điệu, phong cách. Cô bé vừa tròn hai tuổi sở hữu tủ quần áo, giày dép hàng hiệu trị giá hàng nghìn bảng.

Nhiều fan cho rằng Vic chính là người quyết định việc ăn mặc cho con gái cưng, tuy nhiên, bà mẹ 39 tuổi mới đây tiết lộ, không phải lúc nào Harper cũng nghe lời mẹ về chuyện mặc đồ, cô bé cũng có sở thích riêng về thời trang.

"Con bé cũng có quan điểm riêng đấy. Mỗi khi tôi xuống nhà chuẩn bị đi ra ngoài vào buổi tối, Harper nhìn thấy mẹ và đưa ra những nhận xét khiến người khác cũng phải ngạc nhiên về ngoại hình của tôi như chiếc váy này đẹp đấy mẹ ạ hay túi xách này ổn đấy mẹ", cựu ca sĩ nhóm Spice Girls chia sẻ.

Trong khi đó, bà Becks tiếp tục lăng xê mẫu quần ngố kết hợp áo sơ mi cộc tay đi kèm áo len cao cổ. Ảnh: Headline.

Hai mùa 'Tuần lễ thời trang New York' gần đây, cô nhóc đều được bố đưa tới buổi trình diễn các bộ trang phục của mẹ Vic. Harper tỏ ra thích thú, say mê ngắm nhìn các cô người mẫu trong các mẫu váy áo thời thượng.

Tuần trước, cô nhóc ngồi cạnh Tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour. Becks chia sẻ rằng nhiều lúc anh sợ công chúa cưng hiếu động sẽ vung chân đá bà Anna. "Tôi ngồi cạnh Anna Wintour và luôn cố gắng giữ cho con bé ngồi im vì Harper cứ hết đứng lên rồi ngồi xuống miệng ríu rít con thích váy hồng, con thích cái váy trắng kia. Chân của con bé đá qua đá lại mà nhiều khi tôi cũng giật thót mình, chỉ sợ đá phải Anna. Tuy nhiên, Anna thực sự rất ngọt ngào và cưng chiều trẻ con. Bà ấy vui vẻ đùa nghịch với con bé, có lẽ có con rồi nên bà rất thấu hiểu những trò nghịch ngợm của Harper", Becks thổ lộ.

Harper ngồi gọn trong lòng bố khi cả hai bố con tới ủng hộ mẹ Vic ra mắt bộ sưu tập mới tại 'Tuần lễ thời trang New York' tuần trước. Bà Anna Wintour, với mái tóc bob kinh điển và mặc váy họa tiết ngồi bên cạnh Becks, mỉm cười nhìn Harper. Ảnh: Huff.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục